Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự theo quy trình tuyển dụng của công ty từ khâu lập kế hoạch tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, sàn lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên và đào tạo nhân viên sau khi tuyển dụng.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng
- Lập các hợp đồng lao động, quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm cán bộ,công nhânviên theo quy trình làm việc của công ty và luật lao động.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự, các thông báo, nội quy, quy định, quy chế của công ty.
- Theo dõi chấm công, tính lương cho cán bộ, công nhân viên.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, triển khai thực hiện các sự kiện nội bộ.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm > 3 năm làm nhân sự.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Tuổi từ: 25 trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tínhvăn phòng.
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực Quận 12, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Thủ Đức, Bình Dương.

Phúc lợi công việc

- Lương: 15.000.000 đ trở lên.
- Được thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Được đi du lịch hàng năm.
- Được tham gia BHXH đầy đủ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 603 / 7
Logo Công Ty TNHH Thương mại Mỹ Phẩm Quyên Công Ty TNHH Thương mại Mỹ Phẩm Quyên
203 Đường TL41, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH Thương mại Mỹ Phẩm Quyên
Nộp đơn