Mô tả công việc

• Tìm kiếm cơ hội kinh doanh, đề xuất sản phẩm giải pháp và chính sách bán hàng phù hợp trong mảng thị trường Non - Telco, trọng tâm là một trong 04 nhóm khách hàng: Banking and Finance Solution/ Enterprises/ Government hoặc Education
• Đáp ứng chỉ tiêu Doanh thu và các chỉ tiêu kinh Doanh khác đề ra
• Đàm phán hợp đồng với khách hàng, thiết lập chiến lược và phát triển mạng lưới khách hàng mảng thị trường Non - Telco
• Xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng, thiết lập chiến lược và phát triển mạng lưới khách hàng
• Tư vấn khách hàng về chính sách và sản phẩm, dịch vụ của Công ty
• Phối hợp các bộ phận liên quan giới thiệu sản phẩm, giải pháp, thuyết phục khách hàng về giải pháp, lên báo giá, phương án Demo, POC giải pháp
• Tổ chức, theo dõi tiến độ, chịu trách nhiệm công tác dự thầu, hoàn tất hợp đồng, các công việc liên quan tới khách hàng mình phụ trách
• Theo dõi thanh toán hợp đồng, thu hồi công nợ
• Tham gia các khóa đào tạo của công ty/ hãng đối tác để nắm bắt kiến thức về sản phẩm, giải pháp và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông,...
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng về các giải pháp nghiệp vụ trong ngành Banking & Finance Solution/ Enterprises/ Government hoặc Education
• Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các đơn vị có lĩnh vực nói trên/ hoặc các Công ty SI có kinh doanh sản phẩm giải pháp
• Am hiểu thị trường CNTT và quy trình đầu tư của khách hàng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và giới thiệu giải pháp sản phẩm
• Tiếng Anh thành thạo, tương đương Toeic >= 500.

Phúc lợi công việc

• Lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng với kế hoạch đào tạo bài bản
• Ngân sách đào tạo lên đến 5000USD/ năm, bao gồm chi phí tài trợ học và thi các chứng chỉ quốc tế
• Hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn trực tiếp từ lợi nhuận Công ty (cam kết tối thiểu 14 tháng lương/ năm)
• Gói Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình lên đến 3000USD/ người
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với 4 giá trị cốt lõi: Trust, Teamwork, Knowledge and Creativity, Customer
• Sống và làm việc cân bằng với 4 giá trị: Heath, Heart, Mind, Spirit cùng chính sách làm việc linh hoạt
• Mối quan hệ đồng hành giữa sếp và nhân viên. Công ty là ngôi nhà thứ hai nơi các thành viên sống và làm việc cùng nhau với trái tim nhiệt huyết, chân thành và tinh thần học hỏi không ngừng
• Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Team building, CLB Thể thao, âm nhạc, chương trình Sun - flower, Happy Hour…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt
Số 2A Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Kinh Doanh (Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin - ICT Solutions Account Manager)
Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Viễn thông Tin học Sun Việt
Nộp đơn