Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng (40%)

  • Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có.
  • Báo cáo tình hình mỗi dự án theo tuần. Đề xuất thông tin hỗ trợ và giải pháp.
  • Ghi nhận và đánh giá mức độ hoàn thành công việc và phản ứng của khách hàng trong và sau khi thực hiện dự án.
  • Giám sát tiến độ thanh toán thực hiện hàng tháng của khách hàng hoặc theo hợp đồng.
  • Quản lý việc thu hồi công nợ đối với các khách hàng thuộc quản lý của mình theo quy định về công nợ của công ty.

Quản lý dự án (20%)

  • Phối hợp với team Project để tham gia nghiên cứu thị trường, xây dựng concept, ý tưởng, và kế hoạch triển khai đáp ứng yêu cầu khách hàng
  • Theo dõi và cập nhật tiến độ thực thi dự án cho khách hàng
  • Theo dõi và cập nhật phản ứng của khách hàng cho team Project để có sự điều chỉnh phù hợp (nếu cần)

Phát triển kinh doanh (40%)

  • Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới
  • Phát triển các mối quan hệ, khách hàng mới
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Trình độ học vấn:. Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành có liên quan: Marketitng, QTKD, Ngoại Thương, Ngoại Ngữ....
  • Am hiểu về lĩnh vực event, Teambuilding
  • Có kiến thức tốt về kế hoạch tiếp thị, chiến lược và khái niệm.
  • Khả năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tổng hợp và phân tích, khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Khă năng quản lý và phân công công việc hiệu quả.
  • Năng động, nhiệt tình, cầu tiến và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Thành thạo vi tính văn phòng

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc tổ chức sự kiện, Marketing hoặc công việc tương đương.

Phẩm chất cá nhân:

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, nhiệt tình công tác.
  • Sáng tạo và chủ động đưa ra các giải pháp trong công việc.
  • Biết truyền cảm hứng cho Cộng sự và nhân viên
  • Tinh thần đồng đội cao.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Thỏa thuận
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 0
Logo Công ty Cổ phần Ánh Sao Dương Công ty Cổ phần Ánh Sao Dương
199 Đại lộ Bình Dương, tổ 22B, khu phố 2, Phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
22/08/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Khách Hàng (Account Executive)
Công ty Cổ phần Ánh Sao Dương
Nộp đơn