Tuyển Chăm sóc Khách hàng (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Nhận và xác nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh phụ trách.
- Hỗ trợ mở rộng thị trường, tìm kiếm đại lý, cửa hàng mới, khách hàng khuyến mãi, khách hàng tỉnh (qua internet, mạng xã hội, email marketing)
- Giải quyết các yêu cầu thực tế và phát sinh của khách hàng về hàng hóa.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm
- Hỗ trợ chuẩn bị hợp đồng mua bán cho khách hàng sau khi chốt đơn hàng
- Hướng dẫn sale bổ sung hồ sơ
- Các yêu cầu công việc khác từ BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung 4 kỹ năng từ hsk4 trở lên, biết tiếng anh là một lợi thế
- Thành thạo vi tính (Words, Excel).
- Giao tiếp tốt qua email, điện thoại, Zalo, Skype, Viber, Facebook, Google, ....
- Kỹ năng làm việc theo nhóm; chủ động trong công việc; Thích ngành kinh doanh.
- Là lợi thế nếu có kinh nghiệm bán ngành hàng trong lĩnh vực: Giấy dán tường, phụ tùng ô tô, sản phẩm mẹ và bé,..
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản: thỏa thuận tùy năng lực.
- Phụ cấp tiền ăn : 30.000 /ngày
- Chuyên cần : 300.000 / tháng
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHTN, BHXH theo quy định Nhà nước
- Thưởng lễ thưởng tết theo quy định công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng21/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Trung, Tin học văn phòng
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ
Công ty TNHH Thương mại Excellence Mar