Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc và giải đáp các vấn đề với khách hàng.
- Trực hotline, zalo, fanpage, website và 1 số công cụ khác (công ty sẽ training)
- Thông tin các chính sách bán hàng,chương trình khuyến mãi đến các hệ thống đại lý và hướng dẫn các đại lý để tham gia chương trình
- Tham gia trực tiếp bán hàng, hỗ trợ nhóm trong việc đàm phán, chốt giao dịch với khách hàng;
- Thời gian làm việc: 8h – 17h từ T2 – T6, 8h-12h thứ 7
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nữ; Tuổi: 21-30
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
- Chăm chỉ, cần cù, chịu được áp lực cao trong công việc
- Không ngại làm việc ngoài giờ (có hỗ trợ theo doanh số )
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học (Không nhận ứng viên chưa kết thúc việc học)
- Biết sử dụng máy tính và 1 số phần mềm cơ bản ( word, excel vv… )
- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, xử lý tình huống nhanh, nắm bắt và truyền đạt thông tin tốt
- Trung thực, có trách nhiệm cao với công việc.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 6-10tr trong đó: Lương cứng 5-6 triệu/tháng + lương doanh số (không giới hạn) ( thường là 0,5-1% doanh thu)
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thăng chức tăng lương 1 năm/1 lần
- Môi trường làm việc ổn định, không áp lực, được hướng dẫn, đào tạo bài bản
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, du lịch, nghỉ phép, khám sức khỏe định kỳ… theo qui định của luật Việt Nam
- Quà tặng/tiền mặt trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4&1/5, Trung thu, 08/03, 20/10; - - Quà tặng/tiền sinh nhật, kết hôn, sinh con….
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng06/02/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Công ty TNHH GMG Việt Nam