Mô tả công việc

- Quản lý lực lượng bán hàng bao gồm: Giám sát bán hàng, Nhân viên bán hàng, Giám sát trưng bày và nhân viên trưng bày sản phẩm;
- Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch khuyến mãi, nhân sự, ngân sách bán hàng hàng tháng, quí, năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt;
- Phối hợp xây dựng các chương trình khuyến mãi cho hệ thống phân phối (kênh GT) theo phạm vi được giao;
- Phối hợp quản lý, xây dựng và phát triển hệ thống phân phối, điều hành hê thống bán hàng;
- Quản lý việc tuân thủ lịch trình bán hàng, các quy định tác nghiệp của các Giám sát bán hàng;
- Đôn đốc, giám sát bán hàng thực hiện chỉ tiêu bán hàng và nội qui Công ty;
- Kiểm tra và tổng hợp báo cáo ngày, tuần, tháng của giám sát bán hàng;
- Tổng hợp quyết toán các chương trình áp dụng đối với nhân viên tiếp thị từ giám sát bán hàng;
- Thu nhập, báo cáo cập nhật các xu hướng mua bán và vị trí nhãn hiệu, đề ra mục tiêu và kế họach thực hiện định kỳ cho khu vực phụ trách;
- Huấn luyện giám sát đội ngũ giám sát bán hàng, tạo dựng môi trường làm việc thúc đẩy và phát triển tinh thần đồng đội;
- Tổ chức thực hiện nghiêm túc các chương trình quảng cáo, yểm trợ, các chế độ chính sách hỗ trợ bán hàng, quản lý và điều phối các vật liệu khuyến mãi một cách hiệu quả, đánh giá kết quả chương trình;
- Báo cáo tình hình thị trường, bán hàng, độ phủ, trưng bày, khuyến mãi, tồn kho NPP.
- Phối hợp tuyển chọn Nhà phân phối/Đại lý bán hàng;
- Thúc đẩy hoạt động bán hàng của NPP và nhân viên, hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh và phát triển thị trường (doanh số, tín dụng, độ phủ, cơ cấu sản phẩm, điểm mới, mức độ phục vụ khách hàng) trong bối cảnh đa nhãn hiệu và nguồn lực có hạn cho phép;
- Duy trì tiếp xúc với tất cả khách hàng chủ yếu nhằm tạo ưu thế về nhãn hiệu và trưng bày;
- Tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ cửa hàng về sản phẩm, chính sách kinh doanh, thái độ phục vụ....
- Theo dõi, báo cáo họat động của đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nam, trẻ, năng nổ, hoạt bát và trung thực
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Area Sales Manager hoặc 03 năm GSBH tại các Công ty ngành hàng tiêu dùng, ưu tiên Công ty FMCG nước ngoài;
- Ưu tiên ứng viên đã từng trải qua chương trình "Management Trainee, Sales Trainee, Giám sát mại vụ, ...ngành hàng tiêu dùng.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Am hiểu thị trường ngành hàng FMCG tại HN và các tỉnh phía Bắc;
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với NPP/đối tác;
- Có kinh nghiệm, kỹ năng về huấn luyện và phát triển đội ngũ;
- Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 0
Logo Công ty Cổ phần Diana Unicharm Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Khu Công nghiệp Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 33 tuổi
Tuyển Area Sale Manager
Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Nộp đơn