Mô tả công việc

1. Quản lý vận hành
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động vận hành tại Văn phòng Đại diện, đảm bảo định biên nhân sự, định mức chi phí vận hành, tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của Công ty.
- Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện
- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan theo ủy quyền.

2. Phát triển kinh doanh
- Phân tích thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày của Văn phòng đại diện theo đúng pháp luật và quy định của Công ty.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số của Văn phòng đại diện.

3. Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên của Văn phòng đại diện.
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách tại Văn phòng đại diện theo thẩm quyền
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Văn phòng đại diện

4. Các nhiệm vụ khác
- Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của Chi nhánh cho Ban Lãnh Đạo
- Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý kinh doanh tại các Công ty tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm.
- Tư duy nhạy bén, đam mê kinh doanh, sẵn sàng tiếp cận mô hình kinh doanh mới.
- Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt huyết, trung thực, sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của Công ty.

Phúc lợi công việc

- Lương 1.000 USD – 1.500 USD tùy theo năng lực
- Lương T13 + Thưởng KPI hàng tháng
- Thưởng cổ phiếu (ESOP) 2%/năm cho các vị trí Quản lý
- Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 522 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
Tầng 9, Tòa nhà Gold Tower, số 275 đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Văn Phòng Đại Diện TP HCM
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
Nộp đơn