Mô tả công việc

- Hỗ trợ/lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông cho các công ty niêm yết theo tháng/quý/năm.
- Đánh giá, đo lường, quản lý hiệu quả của kế hoạch truyền thông trong mức kinh phí cho phép.
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường để đưa ra các kế hoạch truyền thông đạt hiệu quả cao.
- Tư vấn, đề xuất và tham mưu cho cấp trên các nội dung, thông tin công bố.
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, phối hợp với các bộ phận chuyên môn xuất bản các ấn phẩm truyền thông giới thiệu đến nhà đầu tư như báo cáo thường niên, báo cáo phát triển bền vững, tài liệu cho nhà đầu tư...
- Phối hợp theo dõi, xử lý các thông tin nhằm đảm bảo uy tín thương hiệu cho các công ty niêm yết.
- Phối hợp tổ chức các event như đại hội cổ đông, hội thảo, roadshow, gặp mặt nhà đầu tư…
- Phát triển, duy trì mối quan hệ gắn bó với các đơn vị báo đài và nhà báo mảng tài chính chứng khoán.
- Quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác bên ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của bộ phận mình phụ trách.
- Phối hợp đào tạo và hỗ trợ nhân sự cấp dưới thực hiện tốt công việc.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ.
- Tuổi từ 30 - 35. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền Thông, Báo chí, Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản-xây dựng, Truyền thông/Marketing, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty niêm yết thuộc lĩnh vực bất động sản-xây dựng.
- Tiếng Anh: giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm chuyên ngành.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & thương lượng tốt.
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Khả năng sáng tạo, viết bài và biên tập thông tin tốt.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Truyền Thông (Phụ Trách Các Công Ty Niêm Yết)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn