Trưởng Phòng Truyền Thông (Marketing)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch truyền thông (Năm/quý/tháng/thời điểm) của nhãn hàng theo yêu cầu và phân bổ từ cấp trên.
- Lên ý tưởng & kế hoạch truyền thông chi tiết cho nhãn hàng phụ trách theo hướng dẫn của MKT Manager.
- Quản lý ngân sách PR của mỗi chương trình & brand được giao phụ trách.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà báo, cơ quan chức năng và các phương tiện có sức ảnh hưởng đến truyền thông khác.
- Đảm bảo kế hoạch truyền thông được triển khai đúng mục tiêu, đối tượng, thời gian, chi phí đã được duyệt.
- Giải quyết khủng hoảng truyền thông.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo trước, trong, và sau mỗi kế hoạch truyền thông.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá brand health của brand (Và đối thủ cạnh tranh trực tiếp) phụ trách & đưa ra các đề nghị phù hợp để duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành F&B, bán lẻ và FMCG.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương được trở lên.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing và QTKD.
- Có mối quan hệ với báo chí, truyền thông.
- Nhiệt tình và ham học hỏi.
- Chủ động trong công việc.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả.
Phúc lợi công việc
- Làm việc tại công ty cung cấp thủy hải sản hàng đầu Việt Nam.
- Kí hợp đồng lao động, phúc lợi đầy đủ theo quy định.
- Thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Du lịch Teambuilding hằng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Marketing
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia