Trưởng Phòng Truyền Thông (Marketing)
Mô tả công việc
- Chủ trì quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của Nhân viên thuộc phòng Truyền thông - MKT.
- Lập kế hoạch, triển khai và đảm bảo hoạt động truyền thông, marketing đạt mục tiêu kế hoạch doanh số tháng, quý, năm của Công ty được giao.
- Đo lường và kiểm soát hiệu quả Pr- Marketing của từng chiến dịch, từng ấn phẩm, từng Team theo ngày/tuần/tháng/quý/năm.
- Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động Truyền thông và Quản trị thương hiệu của Học Viện.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch, hoạt động quảng cáo, truyền thông, tài trợ cộng đồng,…
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền hình; phân tích và đánh giá hiệu quả truyền thông.
- Đảm bảo các sự kiện của Học Viện được tổ chức hiệu quả, đạt chất lượng (Với chi phí phù hợp) nhằm mục đích phát triển, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Học Viện; đề xuất và kiểm soát chi phí ngân sách cho các sự kiện được giao.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các chiến dịch, sự kiện đang diễn ra.
- Triển khai và thực hiện các hoạt động ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Định hướng và đào tạo cho các nhân sự trong bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Đào tạo hệ thống Nhân sự cấp dưới.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Về kế hoạch truyền thông - MKT.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác do Ban Lãnh đạo giao.
- Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động truyền thông marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kiến thức chuyên sâu về Truyển thông Marketing.
- Có kinh nghiệm vận hành hệ thống truyền thông marketing ở cấp Quản lý từ 03 năm trở lên và quản lý từ 20 nhân sự cấp dưới.
- Có khả năng quản lý vận hành và sử dụng tối ưu các Kênh truyền thông, marketing: Truyền hình, báo chí, Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Group online - offline khác,…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực giáo dục.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng quản lý các kênh Marketing và sử dụng các công cụ Marketing.
- Kỹ năng lập báo cáo.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Tư duy phân tích tốt.
- Có kỷ luật bản thân, có khát vọng thành công và thăng tiến trong kinh doanh.
- Trung thực và có đạo đức nghề nghiệp.
- Sáng tạo, linh hoạt.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: Từ 25 - 30tr VND + Thưởng.
- Được tham quan du lịch: 01 lần/năm.
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (Sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản,...).
- Đóng BHXH theo quy định.
- Có lộ trình thăng tiến trong công việc.
- Có lộ trình thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Việt Nam Global