Trưởng Phòng Truyền Thông Marketing
Mô tả công việc
* Công tác truyền thông:
- Lên kế hoạch, chuẩn bị nội dung, sự kiện để truyền thông nội bộ, quảng bá thương hiệu và các sản phẩm/dịch vụ công ty cung cấp.
- Phụ trách liên lạc trong tổ chức, giữa tổ chức và công chúng, phương tiện truyền thông để phát triển thương hiệu.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả sau khi phân tích đối tượng mục tiêu.
- Viết, chỉnh sửa và phân phối nội dung, bao gồm các ấn phẩm, thông cáo báo chí, nội dung trang web, báo cáo hàng năm, bài phát biểu và tài liệu marketing khác, truyền đạt các hoạt động, thông tin sản phẩm/hoặc dịch vụ của công ty.
- Trả lời các câu hỏi của giới truyền thông, sắp xếp các cuộc phỏng vấn và đóng vai trò là người phát ngôn trong một số trường hợp.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ hiệu quả với các nhà báo và duy trì cơ sở dữ liệu truyền thông.
- Tìm kiếm cơ hội để nâng cao danh tiếng của thương hiệu, điều phối các sự kiện công khai theo yêu cầu.
- Duy trì hồ sơ truyền thông và đối chiếu phân tích số liệu.
- Quản lý khủng hoảng truyền thông.
* Hoạt động Marketing:
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
- Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
- Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
- Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
- Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm. Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
Yêu cầu công việc
- Bằng Cử nhân về lĩnh vực Marketing, Quảng cáo, Truyền thông, PR hoặc một ngành có liên quan
- Kỹ năng viết ở trình độ cao (viết báo, nội dung truyền thông…).
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, nhiệt tình. Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Có tư duy truyền thông sáng tạo, có khả năng triển khai các chiến dịch truyền thông, marketing sáng tạo trên các kênh truyền thông hiện đại.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Nhạy bén và hiểu biết thị trường
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Thời gian làm việc: 8h/ngày và 25 ngày/tháng
Phúc lợi công việc
- Thu nhập = Lương cứng (15 – 30 Triệu)+ Thưởng theo hiệu quả CV= 25 – 40 triệu
- Thưởng hiệu quả công việc:
- Hoàn thành mục tiêu công việc đề ra thưởng trung bình từ 10-20tr/tháng
- Chế độ nghỉ phép năm có hưởng lương
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ ăn, chỗ ở cho người ở xa
- Hỗ trợ xe đi lại giữa Hà Nam và Hà Nội
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Chân Tâm