Trưởng phòng Truyền thông
Mô tả công việc
* Kiểm soát thông tin và xử lý rủi ro thông tin
- Là đầu mối của Công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
- Lập kế hoạch, thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
- Giám sát, quản lý, kiểm duyệt tất cả các văn bản và báo cáo các thông tin về Công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
- Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh Công ty.
* Truyền thông cho thương hiệu công ty
- Xây dựng mối quan hệ với đối tác chiến lược, đề ra các định hướng và giải pháp nhằm đạt được mục tiêu quảng bá thương hiệu.
- Xây dựng các kế hoạch truyền thông theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi của Công ty.
- Tư vấn, hỗ trợ xây dựng, quản lý trang website của Công ty về hình ảnh, bài viết. Kiểm soát hình ảnh thương hiệu ở Công ty.
* Truyền thông nội bộ
- Hoạch định chiến lược, lên kế hoạch, tổ chức công việc, thực hiện và giám sát quá trình triển khai các giải pháp truyền thông.
- Xây dựng và kiểm soát việc tuân thủ hệ thống nhận diện thương hiệu trong toàn hệ thống Công ty.
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ.
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ, sản xuất các ấn phẩm, các video phục vụ truyền thông nội bộ.
- Đánh giá tổng thể hiệu quả hoạt động của công tác truyền thông nội bộ, truyền thông bên ngoài.
- Hỗ trợ tin, bài, quản trị fanpage, sản xuất các content và hình ảnh để truyền thông cho Công ty.
* Các công việc khác
- Báo cáo trước BGĐ về công tác truyền thông theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của BGĐ.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng kế hoạch truyền thông, đối ngoại truyền thông theo qui định của Công ty. Đề xuất và quản lý sử dụng chi phí hiệu quả
- Hỗ trợ các phòng ban khác những vấn đề liên quan truyền thông. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: 28 – 40 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên: chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing, PR, ngôn ngữ,..và các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí và tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (Ưu tiên ứng viên từng làm trong các công ty truyền thông, báo chí).
- Có kiến thức chuyên sâu về quan hệ công chúng, quản lý, xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Kỹ năng viết, khả năng biên tập, tạo nội dung, chỉnh sửa hình ảnh và video.
- Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc,viết).
- Chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết, tư duy và thái độ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời cả bằng văn bản và lời nói
- Địa chỉ làm việc: Tại Lô I3 – 6, Đường N2, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức, TP.HCM.
Phúc lợi công việc
- Khi ký HĐLĐ nhân viên sẽ được:
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Hỗ trợ suất cơm trưa tại công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.
- Lương T13 và xét thâm niên.
- Được xét tăng lương hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Marketing
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Điện tử DLG Ansen