Trưởng Phòng Pháp Lý, Phát Triển Dự Án
Mô tả công việc
I/ Mục đích công việc:
- Khai thác phát triển dự án đất đô thị, dự án du lịch nghỉ dưỡng sinh thái toàn miền Bắc.
II/ Nhiệm vụ cụ thể:
1. Chức năng:
- Nghiên cứu và phát triển quỹ đất dự án mới;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án theo kế hoạch tiến độ dự án.
2. Nhiệm vụ:
2.1. Công tác phát triển quỹ đất:
- Tìm kiếm đối tác (chủ đất) hoặc kết nối với các kênh giới thiệu (môi giới) để tiếp cận với đối tác;
- Tiếp nhận thông tin, kiểm tra thông tin, thực hiện khảo sát hiện trạng dự án và lưu chuyển cho các bộ phận liên quan đồng kiểm tra (nếu có);
- Tìm hiểu thông tin liên quan đến pháp lý đất, quy hoạch cho việc thực hiện Báo cáo tiền khả thi dự án;
- Thông qua tiêu chí bộ lọc dự án, đánh giá sơ bộ thông tin dự án gồm: pháp lý, quy hoạch, thị trường. Tổng hợp và báo cáo sơ bộ dự án đến Ban lãnh đạo;
- Cung cấp các thông tin liên quan về dự án để làm cơ sở đánh giá nghiên cứu tiền khả thi;
- Phối hợp với Nhóm đàm phán để tham gia đàm phán với đối tác;
- Phối hợp với bộ phận Kế hoạch Đầu tư để chuẩn bị các hồ sơ trình Hội đồng công ty, Tiểu ban đầu tư và Hội đồng quản trị.
2.2. Công tác pháp lý:
a. Pháp lý tiền phát triển dự án:
• Các công tác, thủ tục pháp lý liên quan đến Bồi thường, Giải phóng mặt bằng và Đầu tư:
- Thực hiện các thủ tục về Bồi thường, Giải phóng mặt bằng và Giao thuê đất và cấp sổ cho dự án;
- Tham gia thương lượng, giải quyết các tranh chấp liên quan đến công tác Bồi thường, Giải phóng mặt bằng;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến Chủ trương đầu tư, Công nhận Chủ đầu tư và Chấp thuận chủ trương;
- Thực hiện các thủ tục để định giá và nộp Tiền sử dụng đất;
- Thực hiện các thủ tục để cấp chủ quyền sử dụng đất, chủ quyền công trình.
• Các công tác, thủ tục pháp lý liên quan đến Quy hoạch:
- Cấp phép quy hoạch;
- Phê duyệt quy hoạch;
- Điều chỉnh Quy hoạch/ Tổng mặt bằng;
- Các giấy phép phụ (Chỉ tiêu dân số, lấy ý kiến cộng đồng, đánh giá tác động môi trường), và giấy phép đấu nối công trình hạ tầng có liên quan.
b. Bộ phận Pháp lý Xây dựng: Bao gồm các công tác, thủ tục pháp lý liên quan đến Xây dựng công trình:
- Thẩm duyệt PCCC;
- Thẩm định thiết kế cơ sở;
- Thẩm định thiết kế kỹ thuật;
- Cấp phép xây dựng;
- Đủ điều kiện bán hàng;
- Nghiệm thu công trình.
Yêu cầu công việc
1. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Luật, kiến trúc…
2. KINH NGHIỆM VÀ TUỔI TÁC, NGOẠI HÌNH:
- Có ít nhất 10 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan tại các đơn vị tư vấn, chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng…
- Nắm vững pháp luật về Đất đai, Quy hoạch và các tiêu chuẩn quốc gia về Xây dựng…
- Ngoại hình ưa nhìn.
3. TIN HỌC:
- Sử dụng thành thạo: Microsoft Office: Word, Excel,Autocad.
4. CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT:
- Lập tiến độ/ kế hoạch thực hiện pháp lý/ Quy trình thực hiện;
- Phân tích vấn đề, lập luận, đàm phán;
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Đọc hiểu, xử lý tốt các số liệu kĩ thuật;
- Soạn thảo văn bản tốt;
- Xây dựng quan hệ tốt với sở ban ngành có liên quan;
- Nhìn nhận, khái quát vấn đề, đưa ra giải pháp thực hiện.
5. PHẨM CHẤT CÁ NHÂN:
- Cẩn thận, nhạy bén, linh hoạt;
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, đạo đức tốt;
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty;
- Luôn luôn đặt lợi ích Công ty lên ưu tiên hàng đầu;
- Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13;
- Đóng BHXH;
- Tăng lương theo thâm niên;
- Thưởng hiệu suất công việc;
- Nghỉ phép năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/03/2022
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
10 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần D.PAY