Mô tả công việc

1) Công tác thư ký, quản trị hành chính:
- Các công việc liên quan đến cổ đông, hội đồng cổ đông, hội đồng quản trị
+ Tổ chức các cuộc họp Hội đồng quản trị.
+ Soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo cáo, tài liệu cần thiết cho nội dung cuộc họp và các việc liên quan.
+ Cập nhật thông tin, cập nhật báo cáo, tiến độ gửi Chủ tịch HĐQT.
+ Tiếp nhận và lưu trữ công văn, hồ sơ, tài liệu gửi đến HĐQT.
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT.
- Các công việc khác do Chủ tịch HĐQT giao và phân công.
2) Công tác tham mưu pháp chế:
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến doanh nghiệp.
- Soạn thảo, rà soát, nghiên cứu văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp, thực hiện các báo cáo đối với các cơ quan nhà nước.

Yêu cầu công việc

1) Yêu cầu bằng cấp, chuyên môn nghề nghiệp:
- Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Luật tại Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật Quốc Gia..
- Am hiểu về Luật doanh nghiệp. Có kinh nghiệm làm các công việc về tư vấn pháp lý, hồ sơ pháp lý
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, trải nghiệm về tư vấn IPO.
2) Kinh nghiệm nghề nghiệp:
- Có kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 5 – 7 năm về mảng pháp lý doanh nghiệp. Trong đó có tối thiểu 02 năm trở lên là thư ký Chủ tịch HĐQT/giám đốc Công ty hoạt động trong các công ty đã niêm yết, công ty kinh doanh chứng khoán.
3) Các yêu cầu khác:
- Tố chất: Cẩn trọng, chính trực, khiêm tốn.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng tổ chức hoạch định công việc tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo xử lý các vấn đề.
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản, viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin;
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng;
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

* Mức lương: 20 – 30tr, thưởng tháng 13.
* Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp xăng xe, phụ cấp thâm niên
* Các chế độ khác:
- Phép năm tăng liên tục theo từng năm (có thể lên đến 60 ngày phép/năm)
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
- Các chế độ ̣khác: Thưởng, phúc lợi…theo quy định của Công ty;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Được hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc trong nước hoặc nước ngoài;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 597 / 2
Logo Công ty TNHH Minh Long - Văn phòng đại diện tại Hà Nội Công ty TNHH Minh Long - Văn phòng đại diện tại Hà Nội
Tầng 20, tòa nhà 319 Tower, số 63 đường Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế (kiêm Thư ký HĐQT)
Công ty TNHH Minh Long - Văn phòng đại diện tại Hà Nội
Nộp đơn