Mô tả công việc

- Thực hiện tư vấn pháp lý và chịu trách nhiệm pháp lý đối với các giao dịch M&A được giao hoặc phân công, bao gồm các công việc sau:

  • Tư vấn pháp lý đối với cơ cấu giao dịch và thủ tục pháp lý M&A;
  • Thực hiện thẩm tra (Due Diligence) hồ sơ pháp lý công ty và báo cáo rủi ro pháp lý đối với giao dịch M&A;
  • Soạn thảo, sửa đổi và tư vấn các hồ sơ pháp lý của giao dịch M&A như: Hợp đồng, thỏa thuận, ủy quyền, ....;
  • Kiểm soát hồ sơ và thủ tục về mặt pháp lý trong quá trình thực hiện công việc;
  • Thực hiện kiểm soát một số công việc pháp lý được giao hoặc phân công.

- Thực hiện tư vấn pháp lý liên quan đến thủ tục, hồ sơ và quy trình đầu tư, thực hiện và kinh doanh các dự án của tập đoàn (dự án đầu thầu, đấu giá, bất động sản, ...) và các công việc khác được giao hoặc phân công.

- Quản trị rủi ro

  • Phát hiện nhận diện được các rủi ro pháp lý trong quá trình thực hiện công việc thuộc phạm vi thẩm quyền.
  • Báo cáo & đề xuất các phương án xử lý (nếu có).
Yêu cầu công việc

Học vấn, trình độ chuyên môn

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật

Kinh nghiệm làm việc (số năm kinh nghiệm, lĩnh vực)

  • Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, trong đó tối thiểu 05 năm trong doanh nghiệp bất động sản, pháp lý M&A hoặc trong lĩnh vực bất động sản tại các tổ chức hành nghề luật.

Kinh nghiệm quản lý

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý nhóm nhân sự từ 2-3 người.

Kiến thức chung

  • Am hiểu về các quy định pháp luật, đặc biệt trong lĩnh vực dân sự, luật doanh nghiệp, luật đất đai, luật nhà ở, luật kinh doanh bất động sản, luật xây dựng, luật thương mại...;
  • Am hiểu quy trình, nghiệp vụ các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn và các công ty thành viên.

Kiến thức chuyên môn

  • Am hiểu về quy trình, nghiệp vụ M&A, pháp lý doanh nghiệp, pháp lý dự án.

Ngoại ngữ

  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, tương đương TOEIC 350 trở lên.

Tin học

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
  • Được hưởng chế độ nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo pháp luật Việt Nam hiện hành.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện và có cơ hội thăng tiến, phát triển.
  • Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 617 / 1
Logo Công ty TNHH YSL International Công ty TNHH YSL International
Tầng 14, Tháp 2 Capital Place, số 29 Liễu Giai - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty TNHH YSL International
Nộp đơn