Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và giám sát thực hiện công việc của các bộ phận pháp chế chuyên môn trực thuộc;
  • Đưa ra các định hướng, tham vấn pháp chế hợp lý nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công ty đồng thời đảm bảo các hoạt động vận hành và kinh doanh tuân thủ theo các quy định pháp luật hiện hành.
  • Đại diện doanh nghiệp trong tương tác và phối hợp với các cơ quan bên ngoài doanh nghiệp bao gồm các đơn vị tư vấn pháp lý thuê ngoài, văn phòng luật sư, cơ quan ban ngành, v.v.
  • Cập nhật kịp thời, chính xác và phổ biến những thay đổi của quy định pháp luật cho các Khối Phòng ban nội bộ.
  • Dẫn dắt công tác xây dựng và quản lý hệ thống hợp đồng mẫu.
  • Tham vấn và hỗ trợ pháp lý cho các hoạt động liên quan đến Giấy phép đăng ký kinh doanh, Đầu tư, Kinh doanh – Tiếp thị và các hoạt động Vận hành khác cho doanh nghiệp
  • Quản lý các hoạt động đăng ký và bảo vệ tài sản trí tuệ cho doanh nghiệp
  • Quản lý công tác xử lý các sự cố tranh chấp, kiện tụng và tham gia hoạt động khắc phục các vấn đề pháp lý phát sinh.
  • Tham gia các hoạt động xây dựng, tìm hiểu luật pháp và làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan.
  • Quản lý và phát triển đội ngũ chuyên môn pháp chế.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;
  • Có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
  • Có từ 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế; Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh;
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại công ty có quy mô tương đương, hoặc tại vị trí tư vấn/chuyên gia pháp lý tại các đơn vị tư vấn luật/Văn phòng Luật sư.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
  • Năng lực chuyên môn về: Xây dựng và soạn thảo văn bản pháp lý; Tư vấn định hướng - chiến lược pháp lý; đánh giá rủi ro pháp lý; Am hiểu và ứng dụng Luật kinh doanh và Doanh nghiệp; Khả năng xử lý các sự cố tranh chấp, kiện tụng mang tính phức tạp bên trong và bên ngoài tòa án; Quản lý hợp đồng và đơn vị đối tác thuê ngoài,…
  • Đọc hiểu Văn bản luật tiếng Anh. Giao tiếp và trao đổi tiếng Anh. Ưu tiên có tiếng Nhật giao tiếp.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, làm việc liên phòng ban
  • Trách nhiệm, chính trực
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
  • Chủ động tìm hiểu và Tổ chức triển khai thông tin một cách hệ thống, đảm bảo theo luật định.
Phúc lợi công việc

VỀ ACECOOK VIỆT NAM

Acecook Việt Nam - Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, luôn mang đến cho nhân viên các chế độ đãi ngộ tốt cùng với môi trường làm việc thân thiện, luôn gắn kết, năng động với hệ thống lương cạnh tranh theo năng lực:

  • Thưởng 6 tháng đầu năm (1 tháng lương)
  • Thưởng cuối năm (tháng 13-14 và kết quả KPIs)
  • Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm (2/9; 30/4, 1/5; 1/1,...)
  • Chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định
  • Thường xuyên được đào tào và bồi dưỡng năng lực chuyên môn
  • Công ty cấp Đồng phục và Ăn trưa
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6.
  • Ngày nghỉ theo quy định
  • Các chế độ Công Đoàn, Phúc lợi khác từ công ty: Quà tặng/ Voucher lễ tết, sinh nhật, thưởng đặc biệt, ....
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1021 / 3
Logo Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
Lô số II-3,Đường số 11,Nhóm CN II,Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Sở hữu trí tuệ, Tư vấn pháp lý, Xây dựng văn bản pháp lý, Đàm phán thương lượng, Quản trị rủi ro pháp lý, Xây dựng quan hệ đối tác, Trình bày thuyết phục.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 32 tới 50 tuổi
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
Nộp đơn