Mô tả công việc
  • Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn;
  • Tham gia thẩm định, soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch, hồ sơ pháp lý, cung cấp các ý kiến pháp lý cho các hợp đồng, giao dịch phát sinh của các Phòng/Ban trước khi trình HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và cấp có thẩm quyền khác trong Công ty.
  • Triển khai thực hiện các thủ tục về mặt pháp lý đối với các dự án Tập đoàn: pháp lý nội bộ, ĐKKD, môi trường, lao động, PCCC SHTT, giao dịch khác; Thực hiện tư vấn, triển khai các hoạt động pháp lý của các Nhà máy sản xuất.
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan, đối tác bên ngoài, tham gia tố tụng theo sự phân công của Trưởng ban nhằm đảm bảo quyền lợi cho Tập đoàn;
  • Thực hiện điều phối công việc cho các nhân sự phía dưới, phân công công việc, báo cáo công việc hàng tuần/quý/tháng. Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả làm việc của BP pháp chế với BLĐ.
  • Xử lý chủ động và tham mưu cho Ban Giám đốc các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, đất đai, sở hữu trí tuệ…
  • Hỗ trợ các phòng ban trong công ty trong công việc liên quan tới quy định pháp luật.
  • Tư vấn pháp lý thường xuyên, đàm phán để giải quyết các khiếu nại, khiếu kiện trong quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng, đối tác, bên thứ ba,..
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý DKKD; đăng ký dự án: xin chủ trương chấp thuận đầu tư, đăng ký đầu tư, thay đổi đăng ký đầu tư dự án,…Thực hiện thủ tục xin cấp các loại giấy phép tùy từng lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/Phó ban hoặc BLĐ TĐ.
Yêu cầu công việc
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm pháp chế hoặc 5 năm là công ty Luật/VPLS, ưu tiên các công ty có nhà máy sản xuất và quy mô nhân sự > 100 người.
  • Kỹ năng chuyên môn pháp lý tốt;
  • Có kinh nghiệm giải quyết tranh chấp vụ án, dân sự, kinh doanh thương mại.
  • Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc theo nhóm, tư duy tích cực & cầu tiến.
  • Có khả năng quản lý công việc tốt & tôn trọng deadline được giao
  • Chủ động giải quyết công việc khi có phát sinh.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm.
  • Thành thạo excel, words.
  • Sử dụng tiếng anh thành thạo các kỹ năng
Phúc lợi công việc
  • Các chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của nhà nước;
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI.
  • Dùng bữa trưa tại Bếp ăn Công ty.
  • Hưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Tập đoàn
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Lương,thưởng Tết, tháng 13
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 5
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại Thành phố Hồ Chí Minh Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại Thành phố Hồ Chí Minh
Số 416-418-420 Lý Thường Kiệt - Phường 7 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
30/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn