Mô tả công việc

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của toàn hệ thống.

- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo răng việc ban hành và thực thi các chính sách của Hệ thống là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan.

- Tham vấn, góp ý, đưa ra lời khuyên cho Ban lãnh đạo hoặc những bộ phận quản lý khác để kịp thời chấn chỉnh hành vi hoặc đưa ra biện pháp giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp.

- Phát triển và quản lý chiến lược pháp lý của Hệ thống để thúc đẩy và bảo vệ các vấn đề của Hệ thống.

- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ và nguồn lực hợp pháp để thực hiện các mục tiêu, chiến lược ưu tiên của Hệ thống.

- Duy trì quan hệ và trực tiếp trao đổi các vấn đề liên quan pháp lý của Hệ thống với các đối tác, các cơ quan chính quyền địa phương, các cơ quan lập pháp và cộng đồng xã hội hoặc dân cư nói chung. Sẵn sàng hợp tác với họ nếu được yêu cầu.

- Trực tiếp thẩm định, kiểm tra lại những văn bản do các bộ phận soạn thảo.

- Chủ động cập nhật nhanh chóng và chính xác các quy định pháp luật, điều lệ bổ sung, sửa đổi của Luật Doanh nghiệp, Luật kinh doanh để phổ biến đến ban lãnh đạo và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,… liên quan đến các hoạt động sản xuất kinh doanh của Hệ thống.

- Làm việc với ban lãnh đạo để kiểm tra tính pháp lý ở các hợp đồng đã, đang và chuẩn bị được ký kết giữa công ty với các bên đối tác.

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vẫn đề pháp lý phát sinh của Hệ thống.

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật kinh tế hoặc các ngành liên quan.

- Hiểu biết chuyên sâu và nắm vững kiến thức pháp lý về Luật doanh nghiệp, Luật thương mại, Luật xây dựng, Luật kinh doanh bất động sản, Luật chứng khoán, ...

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và kỹ năng đàm phán.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

- Ứng viên Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Nafoods Group tập trung vào việc đào tạo, huấn luyện nhân viên về cả chuyên môn và các kỹ năng khác thông qua các khóa đào tạo nội bộ, và các khóa đào tạo ngoài.

- Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện, hòa đồng.

- Phúc lợi: Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 619 / 8
Logo Công ty CP Nafoods Group Công ty CP Nafoods Group
Số 47, Nguyễn Cảnh Hoan, Phường Quán Bàu, Thành phố Vinh, Nghệ An
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Nghệ An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty CP Nafoods Group
Nộp đơn