Mô tả công việc

- Trưởng phòng Pháp chế quản lý toàn bộ hoạt động của Bộ phận Pháp chế;

- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo Công ty và các Công ty thuộc hệ thống các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty;

- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành quy định, quy chế của Công ty;

- Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,… ký kết của Công ty, tham gia thương lượng, đàm phán với đối tác;

- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, quy định, quy chế của Công ty;

- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm,… ;

- Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật;

- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan;

- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với đối tác và người lao động;

- Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trực thuộc;

- Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý của phòng;

- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động kinh doanh của Công ty;

- Tham mưu, hỗ trợ các bộ phận khác trong lĩnh vực chuyên môn được phân công;

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật;

- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư.

- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 05 năm cùng vị trí, trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương lĩnh vực bất động sản.

- Nắm vững pháp lý bất động sản, xây dựng, đất đai, đầu tư, chứng khoán, tài chính,..….;

- Có tư duy phản biện tốt;

- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;

- Khả năng viết và ngôn ngữ tốt;

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;

- Khả năng thiết lập quan hệ tốt;

- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

- Năng động, tác phong chuyên nghiệp,

- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát;

- Vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần hỗ trợ;

- Tinh thần hoạt động đội, nhóm;

- Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 3
Logo Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer
81/11 Đường số 12, Khu phố 3, Phường An Khánh, Quận 2 (Hết hiệu lực), TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer
Nộp đơn