Mô tả công việc

• Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty.
• Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do Ban Tổng giám đốc ban hành. Soạn thảo, xem xét và thẩm định tính hợp pháp, pháp lý của các văn bản, hợp đồng,… ký kết của Công ty, tham gia thương lượng đàm phán với đối tác.
• Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty.
• Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.
• Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban Tổng giám đốc. Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trong phòng.
• Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.
• Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
• Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. • Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học/ thạc sỹ chuyên ngành Luật hoặc ngành nghề liên quan
• Kiến thức chuyên sâu về luật pháp, am hiểu các quy định của công ty.
• Ít nhất 3 kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực Bất Động Sản, E-Commerce
• Khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin tốt, có tư duy logic.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
• Khả năng làm việc dưới áp lực và có thể giải quyết những khó khăn pháp lý công ty gặp phải.
• Sắp xếp, tổ chức tốt và duy trì sự chính xác trong công việc.
• Phải có khả năng giữ bí mật về tất cả các vấn đề pháp lý của công ty.
Địa điểm làm việc
- 2W Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Phúc lợi công việc

• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Bảo hiểm đóng nguyên lương.
• Chương trình phúc lợi Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên.
• Hưởng các chế độ thưởng lễ tết, phụ cấp ăn trưa.
• Xét tăng lượng hàng năm theo năng lực.
• Thưởng lương tháng 13, lương hiệu quả năm,..
• Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo chính sách Công ty;
• Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
• Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty;
• Tham gia teambuilding hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 627 / 9
Logo Công ty Cổ phần công nghệ IHOUZZ Công ty Cổ phần công nghệ IHOUZZ
B607, Tầng 6, Tòa nhà Cinotec, 282 Lê Quang Định - Phường 11 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
07/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty Cổ phần công nghệ IHOUZZ
Nộp đơn