Mô tả công việc

A - Trách nhiệm chính:
- Phụ trách công tác pháp chế của Công ty, các đơn vị thành viên; Tư vấn, đánh giá các văn bản pháp lý cho các bộ phận, phòng, ban chức năng nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động và chính sách kinh doanh, giao dịch của Công ty tuân thủ đúng luật và các quy định liên quan;

B - Công việc phải thực hiện:
- Thực hiện công việc liên quan đến thành lập, sáp nhập, thay đổi đăng ký kinh doanh.
- Soạn thảo, thẩm định, kiểm tra, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, thỏa thuận, thông báo, công văn … do Công ty ban hành, ký kết.
- Tham gia đàm phán, soạn thảo, kiểm soát pháp lý đối với các thương vụ đầu tư, xử lý các rủi ro trong các giao dịch của Công ty;
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Nhà nước.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc, các phòng, Ban/đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý, quy định, … liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của công ty.
- Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Công ty với các đối tác, khách hàng, nhà thầu, cơ quan quản lý nhà nước theo chỉ định/ủy quyền của cấp có thẩm quyền, tham gia tố tụng, thi hành án theo ủy quyền;
- Thực hiện các công việc khác thuộc lĩnh vực chuyên môn theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kiến thức: Hiểu biết về luật, các văn bản quy phạm pháp luật, nghị định, thông tư, ….
- Hiểu biết về Luật Doanh nghiệp, về việc góp vốn và cơ cấu vốn.
- Kỹ năng
+ Kỹ năng thu thập, phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả.
+ Kỹ năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 - 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Lương 15 - 20 Triệu
- Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao;
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng nghỉ lễ, thưởng Tết và thưởng khác...
- Chế độ đầy đủ theo quy định Nhà nước
- Phụ cấp, Phép năm, Lương thưởng và các khoản phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Tham gia Event, Teambuilding ... và các hoạt động khác của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 3
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
T07-OF07, Tầng 2, Tòa nhà T07 Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Chế (15 - 20 Triệu)
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn