Mô tả công việc

- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
- Tham mưu, đề xuất chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty; xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động, cơ cấu tổ chức, điều hành công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng… Trực tiếp công tác tuyển dụng tất cả các vị trí cấp bậc theo yêu cầu. Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho cán bộ nhân viên công ty; chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. Cải tiến các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự.
- Triển khai, vận hành hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên; Giám sát việc thực hiện và tuân thủ hệ thống tiêu chí Đánh giá Hiệu quả công việc (KPI) của tất cả các vị trí theo từng giai đoạn.
- Xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc và tham gia xây dựng hệ thống quản trị nhân sự một cách có hệ thống. Giám sát, cập nhật, cải tiến liên tục để đảm bảo hệ thống quản trị nhân sự phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Các nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của BOD.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt Nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, quản trị, hành chánh nhân sự, luật
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1- 2 năm vị trí tương đương.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
3. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Có tâm với nghề

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Công việc ổn định lâu dài.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo như BHXH, BHYT, BHTN…
- Được xét tăng lương hàng năm, thưởng các kỳ Lễ Tết và tháng lương thứ 13.
- Du lịch theo phúc lợi công ty (Midle Year).
- Được cử tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn.
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00, 5 ngày/tuần (từ thứ 2 - thứ 6).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 432 / 7
Logo Công ty Cổ phần Myholdings Việt Nam Công ty Cổ phần Myholdings Việt Nam
227 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự (Lương 10TR - 15TR)
Công ty Cổ phần Myholdings Việt Nam
Nộp đơn