Mô tả công việc

Set up the administrative and personnel system/Thiết lập hệ thống hành chính & nhân sự:

  • Devise and editing Hotel Policy, Regulation, Guidance, Employee Handbook, Internal and External Documents in accordance with the Management needs.
  • Xây dựng và chỉnh sửa Chính sách, Quy định, Hướng dẫn, Sổ tay Nhân viên, Tài liệu Nội bộ và Đối ngoại của Khách sạn phù hợp với nhu cầu của Quản lý .
  • Develop and implement Hotel Personnel Policies.
  • Xây dựng và thực hiện các Chính sách Nhân sự của Khách sạn.

Manpower Planning and Control/Lên kế hoạch và kiểm soát nhân lực

  • Prepare the yearly manpower budgets of the Whole Hotel and each department as well.
  • Dự toán ngân sách nhân sự cho toàn khách sạn cũng như cho từng bộ phận.
  • Forecast future manpower deficits and surpluses and recommend strategic plans for maintaining optimal staffing level to cope with operation needs.
  • Dự toán tình trạng thiếu hụt hoặc dôi thừa nhân lực trong tương lai và đề xuất kế hoạch sử dụng nguồn lực tối ưu, phù hợp với nhu cầu hoạt động của khách sạn.
  • Devise and recommend the plans for future development and expansion of Hotel.
  • Đề xuất kế hoạch phát triển, mở rộng quy mô khách sạn trong tương lai.

Recruitment/ Tuyển dụng

  • Expedite recruitment of management staff.
  • Xúc tiến việc tuyển dụng cán bộ quản lý.

Employment/ Việc làm

  • Direct and supervise the implement of employment formalities and ensure that all will be complied with the Labour Code of the Socialist Republic of Vietnam and the other guidance documents.
  • Trực tiếp giám sát việc thực hiện luật lao động, đảm bảo tuân thủ đúng luật mà nhà nước Việt Nam ban hành cùng những thông tư, hướng dẫn kèm theo.
  • Be responsible for work permit application and visa extension for overseas hired employees.
  • Chịu trách nhiệm về việc cấp giấy phép lao động và gia hạn thị thực cho lao động nước ngoài

Salary Admistration & Control/ Quản lý và kiểm soát Tiền lương:

  • Conduct job evaluation for fixing salary scales.
  • Tiến hành đánh giá công việc để chỉnh sửa thang bảng lương.
  • Fix salary on appointment, transfer and promotion.
  • Xem xét lương cho các trường hợp bổ nhiệm, thuyên chuyển và thăng chức.

Employee Benefits/ Phúc lợi cho nhân viên:

  • Review and develop a comprehensive remuneration package including bonus, medical and social insurance, retirement or severance benefits, and staff facilities to ensure that it is competitive enough to retain/attract existing staff/applicants.
  • Xem xét và xây dựng gói tiền lương gồm: tiền thưởng, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, chế độ nghỉ hưu, trợ cấp thôi việc và các yếu tố khác nhằm đảm bảo tính cạnh tranh để thu hút và giữ chân nhân viên hiện có và các ứng viên khác.

Performance Appraisal/ Đánh giá hiệu suất công tác của nhân viên

  • Administer employee appraisal system for all staff.
  • Quản lý hệ thống đánh giá nhân viên cho tất cả nhân viên.
  • Review current performance of each staff, identify training needs to bridge and gaps to develop staff with potential.
  • Xem xét kết quả hoạt động hiện tại của từng nhân viên, xác định nhu cầu đào tạo để tạo cầu nối và các khoảng cách để phát triển đội ngũ nhân viên có tiềm năng..

Employment Relations / Communications

  • Quan hệ lao động/ Truyền thông
  • Handle all labour dispute cases.
  • Xử lý tất cả các trường hợp tranh chấp lao động.
  • Enforce disciplinary action on staff who violates House Rules and Regulations.
  • Thi hành kỷ luật đối với nhân viên vi phạm quy tắc và quy định khách sạn đề ra.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/ Quản trị Kinh doanh/ Khoa học Xã hội hoặc tương đương.
  • Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm, trong đó tối thiểu 5 năm ở vị trí Giám sát hoặc 3 năm ở vị trí Trưởng phòng Nhân sự của nghành hiếu khách. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong đội ngũ setup tiền khai trương cho ít nhất 1 dự án khách sạn 5 sao.
  • Kiến thức tốt về hoạt động khách sạn và kiến thức về thủ tục, quy trình và thực tiễn nhân sự.
  • Nhiệt huyết, linh hoạt, đáng tin cậy, trung thực và chịu được áp lực.
  • Khả năng nói và viết tiếng Anh thành thạo
  • Độ tuổi yêu cầu: 1977 đến 1987
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji
Khu Văn Phòng Tầng 5 - 6 tòa nhà TTTM và dịch vụ Ngọc Khánh, Số 1 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Nói và viết tiếng Anh thành thạo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 34 tới 45 tuổi
Trưởng phòng nhân sự (Human Resources Manager - khối Khách sạn)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji
Nộp đơn