Trưởng phòng Nhân sự hành chính (Ngành bán lẻ)
Mô tả công việc
1. Tham gia xây dựng chiến lược Nhân sự:
- Tham gia cùng Ban Giám đốc phân tích, phát triển chiến lược nhân sự tương thích với nhu cầu kinh doanh.
- Tổ chức nguồn lực, giám sát và đảm bảo quá trình triển khai kế hoạch hành động cụ thể của chiến lược nhân sự hàng năm.
- Xây dựng và tham mưu điều chỉnh các chế độ, chính sách nhân sự cho phù hợp với từng thời kỳ.
2. Tuyển dụng và điều chuyển Nhân lực:
- Phát triển chiến lược tuyển dụng phù hợp với nhu cầu kinh doanh hàng năm.
- Hoạch định nguồn nhân lực cùng Ban Giám đốc, tham gia điều chuyển nội bộ ở cấp quản lý cấp trung trở xuống.
- Phối hợp cùng các Trưởng phòng khác điều chuyển nhân viên giữa các phòng ban.
- Xây dựng hệ thống chức danh, mô tả công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng.
- Triển khai chính sách, công cụ, thông tin, phương pháp tuyển dụng.
- Xây dựng và quản lý nguồn dữ liệu ứng viên, nguồn cung ứng dịch vụ tuyển dụng.
3. Phát triển năng lực tổ chức:
• Đào tạo:
- Tham mưu cho Ban Giám đốc hoạch định chiến lược đào tạo và phát triển nguồn lực của Công ty.
- Quản lý ngân sách đào tạo và phát triển nguồn lực Công ty.
- Liên kết các đối tác đào tạo bên ngoài.
• Đánh giá:
- Thiết kế triển khai, huấn luyện, hoạch định cho hệ thống đánh giá thành tích.
- Kiểm soát việc thực hiện đánh giá, theo dõi sau đào tạo.
- Triển khai hệ thống đánh giá kết quả công việc theo KPI hoặc các công cụ
- đánh giá thành tích khác cho toàn Công ty.
4. Lương thưởng- phúc lợi:
- Tham gia cùng với Ban Giám đốc xây dựng chiến lược về trả công lao động của Công ty.
- Phát triển, triển khai các chính sách tiền lương, thưởng - phúc lợi, chính sách thu hút và giữ nhân tài cập nhật với tình hình thị trường.
- Xây dựng và thực thi hệ thống trả lương / trả thưởng.
- Quản lý quỹ lương và phúc lợi.
5. Quản lý cấu trúc và hệ thống nhân sự và Quản trị hành chính văn phòng.
Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên từ các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Nhân sự, Luật...
- Có kinh nghiệm trên 04 năm ở vị trí tương đương,
- Yêu cầu bắt buộc có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ - chính sách của người lao động.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
2. Kỹ năng:
- Lập kế hoạch, lãnh đạo, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
3. Thái độ:
- Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.
- Quyết đoán, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cực cao.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/08/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
4 năm
Nam nữ, từ 29 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market)