Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Mô tả công việc

- Xây dựng và tổ chức bộ máy Công ty, quy định chức năng nhiệm vụ, luồng thông tin phối hợp của Công ty và các đơn vị trực thuộc theo định hướng chiến lược đã phê duyệt.
- Chủ trì xây dựng định biên nhân sự hàng năm và lên kế hoạch, tổ chức tuyển dụng đảm bảo đủ nhân sự về số lượng và chất lượng cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng hệ thống cơ chế chính sách, đãi ngộ và các quy trình, quy định của Công ty trong lĩnh vực Hành chính và Nhân sự để đưa vào áp dụng.
- Chủ trì tổ chức tính toán lương, thưởng và đảm bảo các chế độ quyền lợi, cơ chế chính sách cho người lao động.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, đào tạo, cơ chế đánh giá phù hợp với mục tiêu, định hướng phát triển kinh doanh của Công ty.
- Chủ trì giải quyết quan hệ lao động phát sinh trong quá trình hoạt động, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của CBNV trong Công ty có liên quan đến công tác nhân sự hành chính trong phạm vị quyền hạn.
- Chủ trì quản lý, tổ chức thực hiện các hoạt động công tác hành chính, đối ngoại, mua sắm trang thiết bị văn phòng, quản lý tài sản, trang thiết bị trong Công ty.
- Tổ chức bộ máy phòng Nhân sự Hành chính đảm bảo thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Nam giới, tuổi dưới 45.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế lao động, Quản trị nhân lực, Luật, quản trị kinh doanh, Kế toán;
- Ít nhất từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Tinh thần trách nhiệm cao, tự tin, quyết liệt, chính trực, đáng tin cậy; khả năng thích ứng cao và thử thách
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khoáng sản.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng; sử dụng tốt TA trong công việc;
- Địa điểm làm việc: Huyện Đak Cheung, Tỉnh Sekong, Nước CHDCND Lào (cách biên giới Việt Nam 18km; cách TP.Đà Nẵng, Việt Nam 170 km; di chuyển từ Đà Nẵng tới Sekong ~2,5 tiếng xe oto chạy).
THÔNG TIN KHÁC
- Phụ cấp khác: Theo tính chất công việc
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h từ sáng thứ Hai đến thứ Sáu; từ 8h - 12h thứ Bảy

Phúc lợi công việc

- Ngày nghỉ: Theo quy định của Bộ Luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Việt Phương Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Việt Phương
Số 2 Trần Thánh Tông, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/05/2022

Nơi làm việc
Khác

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, dưới 46 tuổi
Trưởng phòng Nhân sự Hành chính (HR & Admin Manager)
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Việt Phương
Nộp đơn