Mô tả công việc

1. Kế hoạch phát triển nguồn nhân lực
- Phân tích, dự báo nhu cầu nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của chi nhánh
- Xây dựng định biên nhân sự chi nhánh, thực hiện các công việc liên quan đến điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân viên
- Xây dựng các chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc các phòng ban và vị trí
- Quản lý data nhân viên, thực hiện các báo cáo nhân sự theo tháng, quý, năm
- Tham gia đánh giá hiệu quả công việc theo BSC, đánh giá năng lực nhân viên hàng năm theo khung năng lực.
2. Thu hút nhân tài & phát triển nhân sự
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo định biên nhân sự. Triển khai chính sách và phương pháp tuyển dụng, quản lý nguồn dữ liệu ứng viên của chi nhánh
- Đề xuất các phương án tuyển dụng thu hút nhân tài, xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng hiệu quả trong mảng y tế, dược phẩm khu vực HCM
- Tham gia công tác lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động phát triển sự nghiệp cho nhân viên: chương trình mentoring, internship, phát triển năng lực quản lý cấp trung...
3. Chính sách & chế độ đãi ngộ
- Kiểm soát chấm công, phép, BHXH, bảo hiểm sức khỏe và các chế độ phúc lợi của nhân viên chi nhánh
- Đóng góp các ý kiến cho việc xây dựng chính sách lương thưởng và đãi ngộ phù hợp với hoạt động thực tế của nhân viên chi nhánh
- Quản lý việc tuân thủ các nội quy, quy định của công ty liên quan đến chính sách khen thưởng và đãi ngộ
- Chăm lo, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân viên chi nhánh, đề xuất các chính sách khen thưởng kỷ luật lao động
- Làm việc với các cơ quan hữu quan trong phạm vi trách nhiệm về công việc được giao
4. Xây dựng văn hóa công ty, chương trình hoạt động gắn kết nhân viên
- Tham gia lập kế hoạch và tổ chức các chương trình phát triển văn hóa công ty, các sự kiện, hoạt động teambuilding tăng cường gắn kết nhân viên
- Thực hiện công tác truyền thông đẩy mạnh các giá trị về văn hóa doanh nghiệp

Yêu cầu công việc

- Nữ, độ tuổi từ 28 - 36, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty quy mô từ 200 CBNV trở lên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, kinh tế, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Am hiểu các quy định về Luật lao động, luật BHXH, thuế TNCN và các văn bản liên quan đến nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng khung năng lực hoặc làm về phát triển tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề.
- Năng động, chủ động, linh hoạt, khéo léo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, sắp xếp, điều phối công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh theo năng lực.
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance theo doanh số hấp dẫn.
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Các phúc lợi khác:
o Ăn trưa tại văn phòng Công ty
o Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt, laptop, điện thoại, thẻ taxi.
o Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật Công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.
o Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Quản lý xuất sắc, thưởng quản lý chi phí hiệu quả,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 2
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm Chi nhánh Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm
Tầng 4,5,6,7,8 Tòa nhà Mitalab Tower, 379-383B-385 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Nhân Sự, HR Management

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 36 tuổi
Trưởng phòng Nhân sự (Chi nhánh Hồ Chí Minh)
Chi nhánh Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm
Nộp đơn