Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
1. Xác lập ngân sách và xây dựng chiến lược:
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, PR
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
- Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt
2. Nghiên cứu và đánh giá thị trường:
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
3. Quản lý & đào tạo nhân viên:
- Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý
- Hướng dẫn, đôn đốc & kiểm tra công việc thuộc phòng mình quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành muc tiêu công ty đề ra.
4. Những công việc khác:
- Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.
- Báo cáo kết quả công việc theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh …
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm quản lý trong lĩnh vực maketing online và offline, nghiên cứu thị trường, có kiến thức IT là một lợi thế.
- Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động, KPIs của phòng Maketing và huấn luyện đội ngũ.
- Thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tham mưu cho BGĐ
- Kỹ năng trình bày tốt.
- Các công việc khác được giao bởi BGĐ
Phúc lợi công việc
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Hà Nội Foods Việt Nam