Mô tả công việc

• Tổng hợp kế hoạch và báo cáo các hoạt động của bộ phận marketing. Quản lý đội ngũ nhân sự bộ phận Marketing làm việc hiệu quả, chịu trách nhiệm về hoàn thành kế hoạch và mục tiêu của phòng đề ra: Tuyển dụng, phân bổ trong nội bộ bộ phận, đào tạo nhân viên BP Marketing nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.
• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần.
• Xây dựng chiến lược, kế hoạch vận hành Marketing (Chiến lược về sản phẩm, chiến lược về Thương hiệu, chiến lược truyền thông…) theo định hướng kinh doanh của Ban Tổng Giám đốc
• Chịu trách nhiệm xử lý khủng hoảng truyền thông và các vấn đề phát sinh liên quan đến thương hiệu.
• Đầu mối liên lạc chính giữa khách hàng và các phòng ban chức năng trong công ty
• Tổ chức triển khai, kiểm soát và đánh giá các chương trình Marketing của Công ty theo Kế hoạch được phê duyệt: offline, online, branding… Có giải pháp hiệu quả giải quyết các tồn tại, vướng mắc phát sinh.
• Quản lý và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty
• Quản lý tổ chức các sự kiện truyền thông bên ngoài và nội bộ mà Phòng Marketing là đầu mối thực hiện Theo dõi, giám sát việc thực hiện chạy quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi, đảm bảo kiểm soát được Ngân sách và tối ưu hiệu quả của quảng cáo; đem lại nguồn Lead chất lượng
• Phối hợp với các bộ phận khác trong vấn đề xây dựng chính sách, phát triển và quản lý CBNV trong phòng: marketing thương hiệu, nhãn hiệu, truyền thông,content, thiết kế, digital…
• Đề xuất và thực hiện việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy định quy trình/chính sách liên quan đến hoạt động của phòng Marketing để vận hành và quản lý phòng Marketing một cách hiệu quả
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
• Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chủ động, cầu tiến và tư duy sáng tạo.
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
• Có kỹ năng xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing
• Khả năng phân tích, tổng hợp, chịu được áp lực cao trong công việc.
• Tiếng Anh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: 8 triệu/tháng.
• Xét tăng lương định kì theo năng lực.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN).
• Thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương.
• Được tham gia các hoạt động du lịch, vui chơi, dã ngoại của công ty.
• Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp lâu dài

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 233 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thành Lê Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thành Lê
Ô số 57, KTX A1, tổ 2, khu 1, Phường Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2020

Nơi làm việc
Quảng Ninh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Thành Lê
Nộp đơn