Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược & kế hoạch marketing, bám sát kế hoạch kinh doanh & chiến lược định vị thương hiệu, phân khúc thị trường, tầm nhìn, sứ mệnh thương hiệu.
- Triển khai & kiểm soát, đảm bảo hiệu quả của kế hoạch marketing, kế hoạch truyền thông, quảng cáo và các chương trình khuyến mãi.
- Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả. Thiết lập ngân sách marketing. Chịu trách nhiệm phân bổ & kiểm soát ngân sách được duyệt.
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm theo định hướng kinh doanh đa kênh (hệ thống cửa hàng bán lẻ, e-commerce, social-commcerce, shopping mobile apps…).
- Dự đoán và triển khai chỉ tiêu doanh thu hàng năm. Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục, điều chỉnh.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
- Nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường nhằm phát hiện các cơ hội marketing, nhu cầu & xu hướng mới, nhằm phát triển chất lượng sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp lớn bằng cách thường xuyên có cuộc gặp gỡ; kết hợp chương trình marketing, truyền thông, khuyến mãi.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, QTKD, Ngoại thương, Quản trị bán lẻ... hoặc các ngành nghề khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí Marketing Manager trở lên trong ngành bán lẻ.
- Có kinh nghiệm quản lý từ 15 nhân viên trở lên, bao gồm các bộ phận.
- Có kinh nghiệm quản lý ngân sách Marketing 12 tỷ/ năm.
- Có kinh nghiệm và kiến thức tốt về phát triển nội dung (content), khuyến mãi (promotion), phát triển trải nghiệm khách hàng (customer experience) và digital Marketing.
2. Kỹ năng:
- Lập kế hoạch, triển khai dự án và tổ chức, quản lý nhân sự.
- Kỹ năng phân tích số liệu, hành vi mua sắm khách hàng.
- Kỹ năng nghiên cứu và dự đoán xu hướng tiêu dùng, xu hướng thị trường.
- Kỹ năng quản lý, xử lý và kiểm soát khủng hoảng truyền thông.
- Thông thạo MS Office, các ứng dụng, phần mềm quản lý CRM.
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
3. Thái độ:
- Cam kết tiến độ và chất lượng công việc.
- Quyết đoán, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao, yêu thích môi trường start-up.
- Tích cực, linh hoạt và có chính kiến trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/08/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 29 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market)