Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và giám sát, phân tích hiệu quả hoạt động marketing trên các kênh online. Đề xuất các phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể của Công ty và nhãn hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Thiết lập KPI và trách nhiệm công việc cho từng cá nhân trong phòng ban.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược tiếp thị thương hiệu và sản phẩm tới thị trường cả nước theo tuần, tháng, quý
- Triển khai các hoạt động marketing trên các trang thương mại điện tử, Social Media, Website, và các kênh Offline.
- Phân bổ và tối ưu chi phí Marketing
- Nghiên cứu sản phẩm thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp và đề xuất hỗ trợ của nhà cung cấp, đối tác truyền thông…
- Đo lường, giám sát, tối ưu các chỉ số Marketing so với hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng chuyên môn tốt về online marketing, đặc biệt hiểu sâu về SEO & SEM
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty bán lẻ, thời trang, mỹ phẫm, F&B.
- Sở hữu vốn sống và trải nghiệm xã hội, nền văn hoá chung tốt, cảm nhận thẩm mỹ tinh tế
- Khả năng cảm nhận tốt về xu hướng phong cách thị trường, thấu hiểu cảm xúc khách hàng
- Khả năng sáng tạo và tư duy logic
- Năng động, chịu áp lực cao, cầu tiến và có định hướng phát triển
Phúc lợi công việc
- Mức lương: Thương lượng
- Nghỉ lễ, tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng chế độ theo luật lao động
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xuất nhập khẩu Việt Nam (Coco Shop)