Mô tả công việc

- Tham mưu BGĐ về việc hoạch định các chiến lược Marketing cho sản phẩm, thương hiệu,dịch vụ, trải nghiệm khách hàng và truyền thông;
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, các hoạt động marketing và tổ chức triển khai kế hoạch theo từng giai đoạn, nhu cầu được duyệt;
- Chịu trách nhiệm KPIs, phân tích các số liệu, đánh giá hiệu quả cho các chiến dịch marketing đã thực hiện;
- Phối hợp với bộ phận Account/Training xây dựng, sáng tạo nội dung marketing, truyền thông theo các chủ đề sự kiện;
- Phối hợp với bộ phận Sale/Account đề xuất các hoạt động thúc đẩy bán hàng, hoạch định chính sách bán hàng và khuyến mãi cho khách hàng, xây dựng quy trình và ứng dụng các công cụ quản lý khách hàng (CRM);
- Xây dựng mạng lưới đối tác phù hợp. Quản lý và phân tích phản hồi của khách hàng (online & offline) để đề xuất những ý tưởng, cải thiện chất lượng dịch vụ công ty;
- Xây dựng và định hướng phát triển các Owned Media của công ty (Owned Media như: Website, Fanpage, Youtube Chanel, Instagram…)
- Xây dựng và định hướng phát triển các chương trình marketing offline của công ty (hội thảo, workshop,…)
- Nghiên cứu thị trường, liên tục cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh, hiểu và nắm rõ về thị trường và insight khách hàng ngành Diễn họa kiến trúc (B2B, B2C)
- Thiết lập ngân sách Marketing phù hợp trong từng giai đoạn. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Phối hợp với các phòng ban khác để nghiên cứu cải thiện dịch vụ hoặc ý tưởng sản phẩm/dịch vụ mới.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông,...
- Kiến thức về Marketing Online đặc biệt am hiểu về Owned Media, digital media, digital tracking;
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên tại các vị trí tương đương
- Khả năng đọc hiểuvà phân tích tốt về về các chỉ số đo lường marketing;
- Lên kế hoạch và vận hành, tối ưu hóa chi phí, ngân sách;
- Sáng tạo và giải quyết vấn đề, giám sát nhiều dự án cùng một lúc, chú ý đến từng chi tiết và làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói mạnh mẽ.
- Khả năng truyền đạt các ý tưởng và quy trình phức tạp theo cách đơn giản hóa;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc;
- Tiếng Anh tốt

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực + thưởng dự án và hiệu quả công việc);
- Tăng lương 1 năm/lần hoặc theo năng lực;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sáng tạo trên tinh thần tự do và trách nhiệm;
- Trang thiết bị làm việc hiện đại, luôn được cải tiến;
- Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động: BHYT/BHXH/BHTN;
- Được quy đổi ngày phép tồn sang tiền lương;
- Được đào tạo thường xuyên và có cơ hội thăng tiến đến các vị trí cao hơn;
- Được giảm học phí hoặc miễn phí khi có nhu cầu học thêm tại 4pixos Academy;
- Các hoạt động chăm sóc nhân viên: Team Building 2 lần/năm, các chương trình “Happy Lunch” cuối tuần và “Happy Dinner” cuối tháng, hoạt động Ngoại khóa và các cuộc thi nội bộ với nhiều phần thưởng thú vị;
- Các chế độ khác theo thâm niên và cấp bậc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 579 / 1
Logo Công ty TNHH 4 Pixos Công ty TNHH 4 Pixos
54B Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
28/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing
Công ty TNHH 4 Pixos
Nộp đơn