Mô tả công việc
  1. Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới ngoài lãnh thổ Việt Nam, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược công ty đã đề ra. Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng ngoại và nhà cung cấp...
  2. Làm việc trên các trang thương mại điện tử quốc tế bán hàng, thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  3. Chủ trì các hoạt động thông tin tuyên truyền quảng bá các hoạt động của Công ty với đối tác nước ngoài
  4. Kết hợp cùng với kế toán soạn thảo hợp đồng ngoại , thực hiện các hoạt động tạm ứng, thanh toán, mở thư bảo lãnh ngân hàng ….
  5. Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ thanh toán và giao nhận hàng.
  6. Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
  7. Tham mưu cho BGĐ về chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan...
  8. Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng thuộc trách nhiệm phòng ban của mình
  9. Tham gia xây dựng, quản lý chung dự án của phòng
  10. Có thể đi công tác trong và ngoài nước
  11. Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Kiến thức: Tốt nghiệp đại học Ngoại thương, Thương mại, Kinh tế quốc dân, học viện tài chính, Bách khoa …..
  • Kỹ năng: Có kinh nghiệp làm Kinh doanh - xuất khẩu 5 năm trở lên. Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo, vi tính văn phòng thành thạo.
  • Kỹ năng mềm trên các trang thương mại điện tử …
  • Kỹ năng thuyết trình, tư duy chiến lược tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập xứng đáng với kết quả công việc ( Lương cứng + Lương DS)
  • Tiền lương tháng thứ 13. Tiền thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
  • Phụ cấp ăn trưa tại Công ty.
  • Chế độ tăng lương: theo năng lực.
  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.., các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định của Nhà nước và Công ty.
  • Được hưởng 12 ngày phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và Công ty.
  • Được cấp phát đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho Công việc.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo thực tế, đào tạo trong quá trình làm việc, nâng cao và phát huy năng lực bản thân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xây lắp và Thương mại Trường Lộc Công ty Cổ phần Xây lắp và Thương mại Trường Lộc
Tổ 33, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Kinh doanh xuất khẩu
Công ty Cổ phần Xây lắp và Thương mại Trường Lộc
Nộp đơn