Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch kinh doanh
- Lên phương án phát triển kênh phân phối, mở hệ thống phân phối, mở hệ thống phân phối các tỉnh theo kế hoạch.
- Căn cứ vào chiến lược công ty, xu hướng thị trường, nguồn lực của công ty để đề xuất chiến lược kinh doanh, dự báo doanh số năm/quý/tháng
- Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho các trưởng bộ phận/ giám sát kinh doanh theo từng giai đoạn
- Dự trừ và kiểm soát chi phí của toàn bộ phận Sales
2. Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp:
- Phối hợp bộ phận Trade Marketing để tổ chức sự kiện và các hoạt động Trade Marketing.
- Kiểm soát các quy trình, chính sách và chi phí của bộ phận Sales đảm bảo sự đồng nhất và tính tuân thủ trong việc triển khai kế hoạch
- Xây dựng chính sách kinh doanh và tổ chức bán hàng theo kế hoạch
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan nhằm bảo đảm việc hoàn thành chỉ tiêu cũng như việc giải quyết vướng mắc giữa các bộ phận trên tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm.
- CRM: thực hiện thăm hỏi lấy ý kiến khách hàng. Xây dựng mối quan hệ với NPP, nắm thông tin thị trường khách hàng, kiểm tra hoạt động của nhân viên, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền
- Xây dựng chính sách tín dụng cho khách hàng và kiểm soát công nợ và thu hồi công nợ khách hàng
3. Quản lý nhân sự kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch đào tạo và tiến hành đào tạo về quy trình, kỹ năng, chính sách cho đội ngũ.
- Kết hợp với bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự cấp dưới.
- Thực hiện nội quy, chính sách nhân sự, động viên khen thưởng, đề xuất chế độ khen thưởng, đề bạt, đánh giá nhân viên.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về quản trị bán hàng, lãnh đạo đội ngũ Sales, Phát triển kênh phân phối; Marketing; Nghiên cứu thị trường;
- Trên 5 năm đảm nhiệm vị FMCG, hàng tiêu dùng, thực phẩm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Work, Excel, Power Point), các công cụ phân tích hoặc phần mềm chuyên dụng.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý theo mục tiêu
- Am hiểu các công cụ điều tra, khảo sát thị trường; phân tích cơ sở dữ liệu và đưa ra các dự báo về thị trường/ thị hiếu khách hàng ....
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng
- Có mối quan hệ với các nhà phân phối, đại lý khu vực.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13 và thưởng thành tích theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Đươc tiếp cận với văn hóa, cách làm việc và khách hàng Nhật.
- Chế độ xét lương tính theo năng lực cá nhân mỗi người.
- Cơ hội được phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Được đào tạo chuyên sâu do Công ty tổ chức.
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm
- Thử việc: 2 tháng tùy theo năng lực. Lương thử việc 85% lương cứng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hà Nội Foods Việt Nam Công ty Cổ phần Hà Nội Foods Việt Nam
Thôn Phương Bản, Xã Phụng Châu, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh GT
Công ty Cổ phần Hà Nội Foods Việt Nam
Nộp đơn