Mô tả công việc
  • Thực hiện xây dựng chiến lược kinh doanh, lập mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của Phòng từng tháng, quý và năm để trình Ban Giám Đốc phê duyệt.
  • Tổ chức bộ máy nhân sự, phân công công việc trong Phòng để hoàn thành Quota năm, kế hoạch công việc của phòng đã được phê duyệt.
  • Thực hiện các báo cáo nội bộ theo quy định của công ty và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thuộc nhóm khách hàng mục tiêu của Công Ty.
  • Đề xuất chính sách cho khách hàng, nhóm khách hàng, trình Tổng Giám Đốc và thực hiện theo chính sách được phê duyệt.
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Chăm sóc khách hàng theo chính sách của công ty.
  • Thu thập và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng theo quy định.
  • Xây dựng các quy trình thuộc lĩnh vực của Phòng.
  • Xây dựng hoàn thiện văn hóa công ty chuyên nghiệp, hiện đại.
  • Đào tạo nhân sự mới và nhân sự toàn công ty về kỹ năng bán hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc
  • Hỗ trợ, bán hàng trực tiếp đem lại doanh số cho Công Ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên khác khối ngành CNTT, Kinh tế, Kỹ thuật, Xây dựng…
  • Thích nghi với công việc tốt và có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường điện nhẹ với vị trí tương đương tối thiểu 02 năm, có nhiều mối quan hệ, đối tác là một lợi thế
  • Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo
  • Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch; Kỹ năng và kinh nghiệm quản lý; Kỹ năng vi tính thành thạo; Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
Phúc lợi công việc
  • Lương: 15.000.000 VNĐ + Hoa hồng hấp dẫn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Được hưởng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đóng BHXH ngay sau khi kí HĐLĐ chính thức.
  • Thưởng các dịp lễ tết, du lịch trong và ngoài ngước.
  • Được công ty cung cấp trang thiết bị và các công cụ làm việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 343 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu HPT Việt Nam Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu HPT Việt Nam
202/54 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 37 tuổi
Trưởng phòng Kinh doanh dự án
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu HPT Việt Nam
Nộp đơn