Mô tả công việc

Quản lý tài sản trang thiết bị được giao:

  • Kiểm kê tài sản công cụ văn phòng phòng làm việc được giao định kỳ
  • Bảo quản giữ gìn các trang bị theo đúng quy định đảm bảo an toàn tiết kiệm

Công tác kinh doanh:

  • Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
  • Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp.
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
  • Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từng bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
  • Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị.
  • Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.

Quản lý Đại lý, điểm bán hàng:

  • Thực hiện quản lý toàn bộ kênh phân phối của công ty.
  • Theo dõi, đôn đốc công tác thanh toán đúng theo quy định đến từng Đại lý, điểm bán theo các hợp đồng cung cấp sản phẩm đã ký;
  • Xây dựng chính sách bán hàng và nghiệp vụ bán hàng cho các Đại lý, điểm bán.

Công tác CSKH:

  • Chỉ đạo công tác CSKH theo định hướng của BGĐ công ty, đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho công tác kinh doanh.
  • Điều hành các bộ phận liên quan thuộc phòng Kinh doanh sâm và phối hợp các Phòng ban trong công ty thực hiện giải quyết các thắc mắc khiếu nại của kênh phân phối với các sản phẩm dịch vụ dịch vụ đang cung cấp.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan kịp thời đề xuất các chính sách CSKH và Chính sách kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.

Công tác đào tạo:

  • Chủ động nắm vững các chuyên môn các lĩnh vực Công ty đang cung cấp dịch vụ;
  • Được tham gia đào tạo nội dung theo chuyên môn của bản thân.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng – Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thực phẩm/nước uống (F&B)/ hàng tiêu dùng (FMCG), thực phẩm chức năng.
  • Am hiểu về công tác hành chính, về tổ chức hoạt động Công ty.
  • Nắm rõ về chuyên môn của bộ phận làm việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt, có khả năng phán đoán suy luận và giao tiếp tốt.
  • Có khả năng phân tích số liệu và tổng hợp báo cáo.
Phúc lợi công việc
  • Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
  • Mức lương: Lương cơ bản + thưởng hiệu suất theo năng lực.
  • Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
  • Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 0
Logo Công ty TNHH Thẩm định giá Sài Gòn Công ty TNHH Thẩm định giá Sài Gòn
151 Trần Huy Liệu, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý bán hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tuổi
Trưởng phòng Kinh doanh
Công ty TNHH Thẩm định giá Sài Gòn
Nộp đơn