Mô tả công việc

1. LẬP KẾ HOẠCH TUYỂN DỤNG VÀ ĐÀO TẠO NHÂN SỰ:
- Lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ năm, quý, tháng, cụ thể: Phối hợp với các bộ phận để lập định biên nhân sự theo kế hoạch hoạt động của công ty.
- Quản lý số lượng nhân sự tuyển dụng theo đúng biên chế được duyệt. Phối hợp với các bộ phận để tuyển dụng hoặc trực tiếp tuyển dụng nhân sự.
- Tìm kiếm và hợp tác với các nguồn ứng viên tiềm năng để đảm bảo công tác tuyển dụng được kịp thời.
- Đề xuất các kế hoạch liên quan đến đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của Công ty
2. XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo, xây dựng và đề xuất các chính sách nhân sự (các quy định, quy chế đãi ngộ, lương thưởng …) nhằm xây dựng môi trường làm việc, nâng cao hiệu suất lao động trong Công ty.
- Đề xuất danh sách tăng lương định kỳ theo chính sách của Công ty.
- Đảm bảo việc thực hiện thống nhất các quy định về tiền lương, thưởng do công ty ban hành.
- Lập và quản lý ngân sách nhân sự hàng năm, báo cáo định kỳ theo quy định.
- Xây dựng và thẩm định hệ thống KPI của toàn công ty.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
3. QUẢN LÝ, ĐÀO TẠO VÀ ĐIỀU PHỐI CÔNG VIỆC PHÒNG HCNS
- Chịu trách nhiệm cao nhất trong phòng Nhân sự, quản lý điều hành chung công việc phòng HCNS.
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Giám sát việc tham gia BHXH cho CBCNV.
- Tiến hành đào tạo và đề xuất đào tạo nâng cao năng lực cán bộ nhân sự, đảm bảo yêu cầu công việc.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên trong bộ phận, làm việc hiệu quả.
4. VỀ CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
- Quản lý VPP: xây dựng định mức VPP, rà soát nhu cầu sử dụng của các bộ phận, tiếp nhận các Phiếu đề xuất mua, cho tiến hành mua và cấp phát VPP theo Phiếu đề xuất đã được duyệt.
- Quản lý công tác bảo vệ,…
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức:
- Hiểu biết chuyên sâu về pháp luật lao động, BHXH, Luật Doanh nghiệp
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 05 năm làm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, trong đó tối thiểu 02 năm trên vị trí tương đương tại các công ty làm về khối dịch vụ đồ ăn, đồ uống và có quy mô từ 300 người trở lên.
- Có kinh nghiệm trong xây dựng hệ thống, vận hành hệ thống…
- Có kinh nghiệm trong xây dựng tiêu chí đánh giá, văn hóa doanh nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên đã làm qua mảng trung tâm hội nghị, nhà hàng, khách sạn.
3. Các kỹ năng khác:
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc, giám sát và đánh giá nhân viên
- Khả năng ra quyết định
- Tư duy tổng hợp và phân tích. Kỹ năng xây dựng bài giảng và thuyết trình
- Khả năng xử lý tình huống nhanh
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng lập kế hoạch. Phỏng vấn, đánh giá.
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
- Kỹ năng giao tiêp đặc biệt tốt
4. Phẩm chất cá nhân:
- Chững chạc, tự tin trong giao tiếp, thận trọng, kiên trì, bảo mật thông tin.
- Có tinh thần trách nhiệm cao. Chịu được áp lực công việc.
- Nhạy cảm trong các vấn đề về nhân sự.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Thưởng
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 638 / 0
Logo Công ty Cổ phần thực phẩm BMQ Công ty Cổ phần thực phẩm BMQ
Tầng 2, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng HCNS
Công ty Cổ phần thực phẩm BMQ
Nộp đơn