Mô tả công việc

1. Tham mưu và tổ chức hoạt động tổ chức nhân sự
1.1. Công tác nhân sự, tuyển dụng, đào tạo:
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong việc bổ nhiệm, thuyên chuyển và miễn nhiệm cán bộ.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực.
- Quản lý việc tuyển dụng, đào tạo; Đánh giá nhân sự.
- Xây dựng quy trình đánh giá thành tích công việc, khen thưởng & đãi ngộ, chính sách giữ người.
- Tư vấn và định hướng giải pháp phát triển năng lực của tổ chức, thiết kế và quản lý sự thay đổi.
- Phát triển và áp dụng hệ thống đánh giá & phản hồi thông tin giúp cải thiện những đóng góp cá nhân, nhóm vào kết quả của công ty.
- Trực tiếp tham gia chỉ đạo việc định biên, sắp xếp nhân sự tại các đơn vị trong công ty.
- Xây dựng và triển khai thực hiện xây dựng văn hóa trong công ty.
1.2. Công tác tiền lương:
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chính sách lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động; Đề xuất quỹ lương, thưởng và xây dựng quy chế áp dụng.
- Cập nhật, xây dựng các chế độ chính sách phù hợp theo từng khu vực, giai đoạn để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty; Xây dựng phương án và hướng dẫn áp dụng phù hợp.
- Tổ chức việc tính và chi lương, chi thưởng theo qui định của công ty.
- Kiểm soát chi phí lương, thưởng.
2. Tổ chức công tác hành chính:
- Tổ chức hoạt động văn thư, lưu trữ, thực hiện các thủ tục hành chính, quản lý và sử dụng con dấu, hoạt động hậu cần.
- Quản lý mọi chi phí hành chính của tất cả các chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc.
- Đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
- Đầu mối tổ chức hoạt động, event của Công ty (trừ hoạt động marketing).
- Thay mặt Ban Giám đốc tiếp và làm việc với các cơ quan, tổ chức đến làm việc với công ty.
3. Quản lý công tác Pháp chế:
- Quản lý việc rà soát, cập nhật quy định pháp luật để hướng dẫn, xây dựng, cập nhật các văn bản nội bộ phù hợp.
- Soát xét các hợp đồng của Công ty và tham gia đàm phán theo yêu cầu.
- Chỉ đạo/ tham gia giải quyết tất cả các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh trên trong công ty.
- Chỉ đạo thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định (đăng ký kinh doanh, hồ sơ đủ điều kiện, đăng ký nhãn hiệu…).
- Tư vấn pháp luật theo chỉ đạo.
4. Quản lý hoạt động mua sắm, quản lý tài sản
- Quản lý hoạt động mua sắm, sửa chữa, bảo hành/ bảo trì để đảm bảo hoạt động trong công ty được hiệu quả.
- Quản lý hoạt động cấp phát, sử dụng tài sản, CCDC.
- Giám sát chi phí liên quan tới mua sắm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Hành chánh, Quản trị Nhân sự. Luật
- Có 7 năm kinh nghiệm trở lên: Trong đó có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng nhân sự, Ưu tiên các bạn đã từng làm việc trong môi trường các công ty vận chuyển, viên thông
- Có kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
- Có khả năng làm việc trong mội trường áp lực.
- Nắm vững về luật lao động, BHXH,…
- Gắn bó lâu dài với công ty.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 648 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Vietstar (Vietstar Express) Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Vietstar (Vietstar Express)
Số 28 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng HCNS
Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Vietstar (Vietstar Express)
Nộp đơn