Mô tả công việc
  • Xây dựng kế hoạch tuyển dụng & đào tạo.
  • Định biên nhân sự
  • Xây dựng và trình duyệt về cơ cấu tổ chức, hoạt động công ty
  • Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng định kỳ năm, quý, tháng
  • Xây dựng các chế độ phúc lợi cho CBCNV
  • Quản lý và giám sát công việc chấm công, chế độ phúc lợi cho CBNV theo đúng quy định
  • giải quyết thỏa đáng các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của CBCNV
  • Quản lý các công việc khác của phòng ban.
  • Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Hành chính, Luật, Quản trị Nhân sự; Quản trị Kinh doanh; Kinh tế..........
  • Biết viết qui trình và ISO
  • Sử dụng vi tính thành thạo, gồm các phần mềm Word, Excel, PowerPoint, Outlook email, Tin học văn phòng,...
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các Công ty/ Tập đoàn lớn tại vị trí tương đương.
  • Am hiểu kiến thức về văn thư lưu trữ, quản trị hành chính văn phòng, quản trị nhân sự,…
  • Nhanh nhẹn, Khả năng tư duy, Phân tích tốt, Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 44 giờ / tuần

Cơ hội huấn luyện:

  • Được tham gia các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty;
  • Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên sâu.
  • Đồng nghiệp: trẻ, năng động
  • Phúc lợi: Theo quy định công ty,
  • Ngày nghỉ: Theo Luật lao dộng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 498 / 5
Logo Công ty Cổ phần Nội Thất NEM Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
183/36/34 Đường số 10, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng HCNS
Công ty Cổ phần Nội Thất NEM
Nộp đơn