Mô tả công việc

1. Quản lý, giám sát công tác hành chính của Công ty:
• Xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến công tác hành chính, văn thư
• Mua sắm, quản lý, bảo quản và sắp xếp tài sản, công cụ dụng cụ của Công ty
• Đảm bảo vệ sinh chung; kiến tạo, chăm sóc cảnh quan, môi trường, cây xanh toàn Công ty
• Đảm bảo công tác an toàn, PCCC
• Quản lý các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng
• Tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá chất lượng của các đơn vị cung cấp
• Phối hợp các phòng/bộ phận khác trong việc tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty
2. Quản lý hoạt động pháp chế:
• Quản lý công tác lưu trữ hồ sơ giấy tờ, hợp đồng, tài liệu pháp lý của Công ty
• Điều phối, giám sát công tác pháp chế nội bộ hoặc thuê ngoài;
• Nghiên cứu, rà soát và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của Công ty;
• Thẩm tra các hợp đồng kinh tế;
• Tham mưu cho các lãnh đạo trong các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế…
3. Quản lý, xây dựng đội ngũ nhân sự phòng Hành chính – Pháp chế
4. Và một số công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học; ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh; kinh tế; luật
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị hành chính. Và ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Có kiến thức về luật kinh tế, luật doanh nghiệp;
• Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống.
• Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
• Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
• Kỹ năng lập kế hoạch.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
• Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác. Sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

• Mức lương : tổng thu nhập từ 15,000,000 – 20,000,000 (tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm và khối lượng công việc có thể đảm nhiệm)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
• Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Thưởng KPI, thưởng nóng, nghỉ Tết lễ, teambuilding, du lịch cùng công ty …)
• Được tham gia các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần : Sinh nhật cá nhân, các sự kiện vinh danh hàng tháng, thăm hỏi hiếu hỉ…
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Được cung cấp các thiết bị phục vụ cho công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 608 / 2
Logo Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus
Số 38D/24 đường Dân lập Hải Phòng, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2021

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Lý Hành Chính, Pháp Lý Hợp Đồng, Luật Doanh Nghiệp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính, Pháp Chế
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus
Nộp đơn