Mô tả công việc

Quản lý và điều hành tất cả hoạt động của Phòng Hành chính - Nhân sự, cụ thể:

  • Công tác nhân sự:
    • Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của các phòng ban sau khi được Giám đốc phê duyệt;
    • Xây dựng quy trình, biểu mẫu liên quan đến công tác nhân sự (quy trình tuyển dụng, đào tạo);
    • Xây dựng các tiêu chí đánh giá nhân sự (KPIs);
    • Tham mưu Giám đốc trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty;
    • Phối kết hợp các đơn vị liên quan xây dựng bảng mô tả công việc cho các vị trí tại Công ty.
  • Công tác hành chính:
    • Kiểm tra, giám sát việc cấp phát văn phòng phẩm;
    • Theo dõi kiểm soát các khoản chi phí: chuyển phát nhanh; thuê mướn trụ sở, máy văn phòng...;
    • Thực hiện các thủ tục về An toàn vệ sinh lao động, môi trường, PCCC...;
    • Thay mặt Giám đốc làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước về: Lao động; PCCC, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm;
    • Soạn thảo các công văn, thông báo hành chính;
    • Phụ trách công tác khai báo BHXH cho người lao động;
  • Hỗ trợ các phòng ban khác về nghiệp vụ quản lý nhân sự.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc

* Yêu cầu trình độ:

  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
  • Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương


* Yêu cầu kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
  • Sáng tạo trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Chính sách đãi ngộ về lương thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực cá nhân
  • Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động
  • Làm việc trong môi trưởng mở, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 584 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Tân Thành An Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Tân Thành An
Số 98B Nguyễn Thái Học - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
lãnh đạo, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát, phân tích, giao tiếp tốt

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính – Nhân Sự Quản Trị
Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Tân Thành An
Nộp đơn