Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Làm Việc Tại Nha Trang)
Mô tả công việc
- Quản lý, điều hành, phân công CBCNV trong phòng thực hiện kịp thời mọi nhiệm vụ được giao theo quy định Công ty và chỉ đạo của lãnh đạo Công ty.
- Giám sát, hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc công việc của nhân viên trong Phòng kịp thời giải quyết các vướng mắc, khó khăn nếu có.
- Hướng dẫn, chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về các hoạt động tổ chức-hành chính-nhân sự: công tác nhân sự, quản lý lao động, hành chính quản trị; chính sách chế độ (BHXH, BHYT, BHTN, CĐ…), y tế, bảo vệ; hành chính-văn thư.
- Lập kế hoạch và quyết toán quỹ lương thực hiện hàng năm của toàn Công ty.
- Tổ chức việc lập kế hoạch về chi phí Quản trị hành chính toàn Công ty.
- Tổ chức cập nhật, lưu trữ, theo dõi về tình hình thực hiện tiền lương và các chế độ chính sách liên quan.
- Cập nhật, áp dụng, vận dụng, hướng dẫn CBCNV các văn bản pháp luật liên quan đến lao động-tiền lương, chế độ chính sách.
- Tham mưu cho Giám đốc Công ty phương án tổ chức bộ máy, chức năng nhiệm vụ của phòng nghiệp vụ, chi nhánh.
- Phối hợp với các Trưởng đơn vị xây dựng, tổ chức thực hiện chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc của từng vị trí.
- Nghiên cứu, tham mưu soạn thảo, sửa đổi, bổ sung nội quy lao động, thỏa ước LĐTT, các quy chế, quy trình, quy định Công ty.
- Phổ biến, hướng dẫn, giám sát người lao động thực hiện đúng nội quy, quy chế, quy định của Công ty và các văn bản của pháp luật liên quan đến chế độ chính sách đối với người lao động.
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo định biên, kế hoạch của Công ty.
- Tham gia các hội đồng Công ty: Tuyển dụng, nâng lương, thi đua khen thưởng, kỷ luật, bảo hộ lao động, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.
- Quản lý, tổ chức, triển khai thực hiện công tác hành chính, xây dựng cơ bản, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ theo kế hoạch.
- Trực tiếp giám sát và giải quyết các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động trong Công ty. Cập nhật và phổ biến các quy định về pháp luật liên quan đến quyền và trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động và người lao động.
- Tổ chức thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân, khánh tiết, hội họp, sự kiện.
- Thực hiện công tác đối nội và đối ngoại của Công ty.
- Kiểm tra, giám sát, giữ gìn an ninh trật tự và các hoạt động trong Công ty theo nội quy, quy chế, quy định.
- Báo cáo, thống kê đầy đủ, kịp thời thông tin, số liệu có liên quan đến nghiệp vụ của Phòng theo quy định của Công ty, Tổng Công ty và cơ quan quản lý Nhà nước.
- Tham mưu Bộ phận QLV SABECO tại Công ty thực hiện tổng hợp báo cáo định kỳ theo quy định.
- Thư ký trong các cuộc họp Hội đồng Quản trị Công ty, tham mưu thực hiện các nội dung Nghị quyết của HĐQT.
- Kiêm nhiệm Chủ tịch Công đoàn: tìm hiểu, nắm bắt tâm tư nguyện vọng và chăm lo đời sống cho người lao động: thăm hỏi, tổ chức các hoạt động giao lưu để tạo dựng sự đoàn kết nội bộ.
- Tham mưu công tác thi đua hàng tháng; thi đua khen thưởng chính quyền và Công đoàn hàng năm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện bảo mật thông tin nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh,v.v..
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Quản lý nhân sự, ưu tiên kinh nghiệm làm việc ở các công ty thương mại hàng tiêu dùng, nước giải khát.
- Nắm vững nghiệp vụ hành chính nhân sự, luật lao động.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý và lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng phân tích và tư duy chiến lược, giải quyết vấn đề nhanh và hiệu quả.
- Kỹ năng Tiếng Anh nói và viết ở mức độ khá.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Năng động, trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có thể bắt đầu làm việc ngay.
Phúc lợi công việc
- Performance bonus
- Laptop will be provided
- Phone allowance
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/05/2021
Khánh Hòa
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Human Resources, HR Management, Beer Industry, Working Management Skill
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam nữ
Tổng Công ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn