Mô tả công việc

a) Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ công tác hành chính, nhân sự, văn thư, lưu trữ của Công ty.
b) Thực hiện các công việc khác được giao theo chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

a) Có bằng cấp, chứng chỉ phù hợp yêu cầu công việc.
b) Kinh nghiệm ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/có kinh nghiệm về công tác quản lý.

Phúc lợi công việc

a) Mức lương + phụ cấp: từ 15- 25triệu đồng
b) Thưởng theo kết quả lao động ( từ 01- 06 tháng lương thực nhận) và được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 547 / 2
Logo Công ty CP Tây An Công ty CP Tây An
Tầng 5, Tòa nhà Trí Dương, đường Phạm Đình Toái, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2022


Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Human Resources, Administrative, Recruitment, Hr Training, Construction

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính, Nhân Sự (Làm Việc Tại Nghệ An)
Công ty CP Tây An
Nộp đơn