Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (HR Manager)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách nhân sự, chương trình đào tạo & phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Đề xuất- xây dựng và tổ chức thực hiện cơ cấu tổ chức của công ty.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Lập ngân sách nhân sự hàng năm, quí
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng quy chế lương ,thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động theo qui định.
- Đề xuất, soạn thảo & xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tổ chức ,hỗ trợ và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tổ chức và quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng.
- Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu ấn phẩm, bưu phẩm báo chí.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng và hoàn thiện các vấn đề có liên quan đến phạm vi trách nhiệm phân công : Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Cập nhật, thông báo và tư vấn cho BGĐ áp dụng các chính sách văn bản quy phạm pháp luật vào hoạt động Công ty.
- Thực hiện các thủ tục với người lao động nước ngoài ( VISA, Work Permit,…..)
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, tuyển dụng nhân sự…
Yêu cầu công việc
- Nữ/nam > 25 tuổi.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân lực,Luật, quản trị kinh doanh, quản lý hành chính nhà nước.
- Thành thạo Word, Excel, Internet, Powperpoint, Microsoft Project.
- Kỹ năng: Đọc, Viết - Tiếng anh tốt, đảm bảo phục vụ công việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh; hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tốt về luật và các nghị định về lao động ở Việt Nam
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.
- Kỹ năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Sáng tạo trong công việc.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các cấp quản lý và nhân viên.
Phúc lợi công việc
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo trong và ngoài nước tùy theo năng lực nhân sự
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện
Phúc lợi:
- Thưởng/quả tặng các ngày lễ/tết theo quy định Công ty
- Teambuil đinh mỗi năm 1 lần
- Các chính sách thăm hỏi khác
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa
- Phụ cấp công tác
- Ngày nghỉ: Phép năm, lễ, tết
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 25 tới 37 tuổi
Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên