Mô tả công việc

1. Quản trị nhân sự

  • Lập kế hoạch tuyển dụng, Tham gia vào quá trình tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá thử việc của CNCNV.
  • Xây dựng và triển khai thực hiện qui chế lương thưởng,chế đãi ngộ, các biện pháp khuyến khích người lao động tích cực làm việc. Truyền thông, hướng dẫn, giám sát cán bộ công nhân viên thực hiện đúng theo quy chế.
  • Triển khai các chương trình phúc lợi hàng năm: BH sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ, phép năm, nghỉ mát, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, ...
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật CBCNV

2. Đảm bảo hiệu quả của các hoạt động hành chính:

  • Lập kế hoạch theo định kỳ, lập ngân sách hoạt động hành chính
  • Triển khai và giám sát các hoạt động hành chính.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát về việc thực hiện an toàn lao động và phòng chống cháy nổ...

3. Nghiên cứu, xây dựng,soạn thảo quy trình quy định :

  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định, qui trình, qui chế cho Công ty
  • Giám sát việc thực hiện các nội quy định
  • Cải tiến thường xuyên, liên tục hệ thống quy định, chính sách của Công ty phù hợp với từng giai đoạn

4.Quản lý và phân công công việc trong phòng:

  • Quản lý và phân công công việc nhân viên hành chính nhân sự, thiết lập và triển khai mục tiêu tới nhân viên. Đảm bảo thực hiện đúng định hướng đúng kế hoạch.
  • Đánh giá nhân sự trong bộ phận dựa trên kết quả hoàn thành

5. Các công việc khác

  • Hỗ trợ công việc của Ban giám đốc khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Luật, Khoa học xã hội, Quản trị nhân lực
  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm về công tác nhân sự, hành chính
  • Soạn thảo văn bản tốt. Lập báo cáo và các tài liệu văn phòng, Quản lý hồ sơ, tài liệu,...
  • Kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp tốt, có khả năng bao quát, tổng hợp, đánh giá.
  • Am hiểu về luật pháp và các quy định quản lý hành chính, nhân sự
  • Phong cách giao tiếp tốt, hoà nhã, hoạt bát, tự tin.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn theo năng lực(15-20 triệu )
  • Chế độ lương thưởng, BHXH đầy đủ.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại
  • Tự do phát triển sáng tạo nội dung không giới hạn
  • Tham gia Các hoạt động teambuilding, vui chơi, du lịch diễn ra đều đặn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 537 / 0
Logo Công Ty TNHH Xây Dựng P.M.C Công Ty TNHH Xây Dựng P.M.C
326 Đường số 10 - Phường 9 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Xây Dựng P.M.C
Nộp đơn