Mô tả công việc

* Chức năng và Nhiệm vụ:
- Quản lý và hướng dẫn việc cung cấp nguồn nhân lực tổng thể bao gồm dịch vụ, chính sách và kế hoạch dự trù chi phí hành chính nhân sự cho toàn bộ công ty.
- Định hướng và dẫn dắt nguồn nhân lực đạt được hiệu quả làm tăng chất lượng lao động, xây dựng văn hóa công ty, và phát triển lực lượng lao động tiên tiến.
- Đảm bảo tình hình làm việc ổn định và trật tự trong công ty.
- Lập kế hoạch, dự trù ngân sách năm công ty thuộc phạm vi quyền hạn quản lý cho năm mới.
- Đưa ra chính sách, cơ chế quản lý các nguồn lực của công ty hiệu quả.
- Quản lý, theo dõi, giám sát các công việc hành chánh của công ty, PCCC, Bảo vệ, an toàn, trật tự lao động,….và thực hiện các công việc đối nội, đối ngoại với các cơ quan ban ngành có liên quan.
* Mô tả chi tiết:
1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
- Kế hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
- Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ quý/ tháng/ tuần …
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
- Tổ chức cơ cấu làm việc trong công ty: củng cố, xây dựng chính sách thăng tiến ổn định và phát triển nguồn nhân lực của công ty.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kế hoạch kinh doanh và chiến lược của công ty.
2. Quản trị hành chính nhân sự:
- Quản lý, theo dõi, giám sát toàn bộ nhân viên và đưa ra đề xuất xây dựng và cải tiến hệ thống cửa hàng của toàn công ty ổn định và vững chắc nguồn nhân lực.
- Đảm bảo sự phát triển của tổ chức theo kịp sự phát triển của công ty và đúng pháp luật Việt Nam: đưa ra chiến lược phát triển nhân sự phù hợp, dự đoán được xu hướng phát triển nguồn lực và có kế họach, biện pháp khắc phục.
- Sử dụng lao động đảm bảo phù hợp với pháp luật và quy định của công ty.
- Nắm bắt các mối quan hệ của nhân viên trong công ty.
- Tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho nhân viên toàn công ty, xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích nhân viên làm việc và thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Quản lý, xây dựng các phúc lợi cho nhân viên và chính sách quản lý tài sản và kỷ luật, bồi thường….
- Xây dựng quy trình bảo lưu, lưu trữ và thống kê dữ liệu, chứng từ pháp lý cũng như những tài liệu “mật” của công ty theo trình tự thống nhất.
- Quản lý chung các công việc liên quan đến hành chánh (vé và công tác phí, visa, bảo hiểm…) và lễ tân trong công ty theo chức năng, nhiệm vụ và yêu cầu của Ban giám đốc.
- Kiểm tra theo dõi phần chi phí Taxi/Grab, các chi phí thuê mặt bằng văn phòng, các shop, chi phí điện nước hàng tháng của c&oc

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng, thông thạo word,excel, power point.
- Tiếng Anh lưu loát: nghe, nói đọc,viết
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
* Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương Tháng 13
- Team Building, Year End Party, Annual Salary Review

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 655 / 3
Logo Công ty TNHH Phong Cách Xuân An (XUAN AN Fashion & Lifestyle) Công ty TNHH Phong Cách Xuân An (XUAN AN Fashion & Lifestyle)
Saigon Centre - Unit 3 & 4, 11th Floor 65 Le Loi Boulevard, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Lập Ngân Sách, Tiếng Anh, Xử Lý Tình Huống, Đào Tạo Nhân Sự, Quản Trị Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Phong Cách Xuân An (XUAN AN Fashion & Lifestyle)
Nộp đơn