Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động hành chính công ty

- Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế, văn bản áp dụng trong công ty

- Quản lý hoạt động nhân sự công ty

- Lập kế hoạch tuyển dụng và đào tạo đáp ứng nguồn nhân lực lâu dài cho công ty

- Xây dựng các chế độ, chính sách đãi ngộ đối với CB – CNV

- Tổ chức các lớp huấn luyện thường quy về quy trình làm việc, tham quan du lịch, hoạt động teamwork cho CB – CNV

- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng bộ máy nhân sự, cơ cấu tổ chức, điều hành, đào tạo, tuyển dụng, công tác hành chính…

- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Làm việc tại Bến Tre

- Có kinh nghiệm làm lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn

- Có thể đi công tác

- Hiểu biết và nắm rõ luật lao động, các quy định về BHXH, BHYT, BHTN…

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Đồng phục

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 487 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn
Tòa nhà Royal Building, Số 225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2020

Nơi làm việc
Bến Tre

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn
Nộp đơn