Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức triển khai cung cấp nguồn nhân lực đủ, kịp thời và đáp ứng yêu cầu của công ty.
2. Công tác quản lý và phát triển nhân sự:
- Theo dõi và lập báo cáo đánh giá nhân sự định kỳ, quản lý công tác tính lương, khen thưởng, kỷ luật, chế độ chính sách cho người lao động.
- Xây dựng kế hoạch, chương trình kiểm soát định biên và ngân sách nhân sự cho các phòng ban và toàn công ty.
- Xây dựng chính sách chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự, Quy hoạch và phát triển nhân sự tiềm năng; đào tạo và phát triển CBNV. Tham mưu, tư vấn phương án phát triển tối ưu cho nhân sự.
3. Công tác Tổ chức - Hành chính.
- Xây dựng hệ thống chính sách, nội quy, quy chế, quy định của công ty: Nội quy lao động; Quy định về đánh giá lao động, quản lý tài sản….
- Đề xuất, hướng dẫn và chủ trì công tác thiết kế cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và miêu tả công việc các vị trí chức danh. Tham mưu điều chỉnh cơ cấu tổ chức và cơ chế hoạt động của bộ máy các phòng ban, bộ phận công ty phù hợp với từng giai đoạn hoạt động.
- Xây dựng văn hoá doanh nghiệp, môi trường làm việc cho công ty.
- Công tác quản trị Hành chính; quản lý tài sản; Công tác văn thư lưu trữ; Công tác lễ nghi, khánh tiết, hội họp, sự kiện của công ty.
- Quản lý các hoạt động công đoàn, các phong trào, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, gắn kết CBNV tại công ty.
- Tham mưu, tư vấn, quản lý công tác pháp lý nhằm đảm bảo quyền lợi và hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật.
- Độ tuổi: > 30 tuổi, không giới hạn giới tính (nam hoặc nữ).
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong các doanh nghiệp mảng xây dựng hạ tầng, đầu tư, bất động sản.
- Khả năng điều hành công việc, kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
- Khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng, Kiến thức tốt về pháp luật lao động và doanh nghiệp.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

WHAT WE CAN OFFER
- Thưởng lương tháng 13, 14, 15 theo kết quả công việc đánh giá cuối năm;
- Du lịch hàng năm theo quy định của Công ty;
- Nghỉ phép năm theo quy định của Luật Lao động;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và ổn định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 683 / 0
Logo Công ty CP Tây An Công ty CP Tây An
Tầng 5, Tòa nhà Trí Dương, đường Phạm Đình Toái, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/03/2020

Nơi làm việc
Nghệ An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty CP Tây An
Nộp đơn