Mô tả công việc

Nhiệm vụ chung/ General Tasks
Trưởng phòng hành chính nhân sự chịu trách nhiệm các lĩnh vực trước Tổng Giám đốc
A. Các công việc hành chính:
1. Quản lý, chỉ đạo toàn bộ các hoạt động trong phòng HCNS và chịu trách nhiệm trước TGD về toàn bộ hoạt động của phòng
2. Chịu trách nhiệm giám sát và điều hành Hệ thống hành chính/ ISO trong công ty (QMR), bao gồm nhưng không giới hạn:
2.1 Tuyển dụng, huấn luyện, luân chuyển, đề bạt nhân viên trong phòng HCNS.
2.2 Nghiên cứu, xây dựng và sửa đổi (nếu có) các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ công ty
2.3 Theo dõi, tổng kết việc áp dụng các qui định hành chinh về giờ công, ngày công, ngày phép.
2.4 Đánh giá nhân viên phòng hành chính, tổng kết đánh giá của các phòng ban khác về chỉ tiêu hoàn thành công việc (KPI) trình Tổng Giám đốc và ban lãnh đạo công ty
3. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
4. Lập dự trù ngân sách năm, cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động của phòng
5. Theo dõi kế hoạch đào tạo của các phòng ban được lập hàng năm

B. Các công việc nhân sự
6. Tuyển dụng, huấn luyện, luân chuyển, đề bạt nhân viên trong phòng HCNS.
7. Quản lý và điều hành nhân viên lái xe, tạp vụ, bảo vệ, công nghệ thông tin.
8. Phân tích, đánh giá, nhận xét năng lực làm việc của nhân viên thông qua đánh giá của các phòng ban
9. Giải quyết các tranh chấp về lao động.
10. Thực hiện các công việc bố trí nơi ở cho người nước ngoài, báo cáo đăng ký tạm trú, gia hạn thực, cấp giấy phép lao động, làm visa
11. Cập nhật, sửa đổi sơ đồ tổ chức của bộ phận nhân sự và trong công ty

Các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo trực tiếp phân công/ Other tasks assigned by CEO
1. Quản lý nhân sự khối hành chính
2. Chịu trách nhiệm giám sát việc tuyển dụng các phòng ban, là người phê duyệt trước khi trình Tổng Giám đốc
3. Chịu trách nhiệm tham gia đào tạo và giám sát đạo tạo nhân viên mới vào công ty
4. Trợ lý, tư vấn cho Tổng Giám đốc các công việc phát sinh hàng ngày đảm bảo tính pháp luật, chuyên nghiệp và hệ thông
5. Phối hợp và hỗ trợ các phó tổng giám đốc khác, giám đôc kinh doanh, trong công tác điều hành, bao gồm cả tham gia trực tiếp chỉ đạo khi cần thiết. Việc chỉ đạo này sẽ được báo cáo Tổng Giám đốc .
6. Hỗ trợ tư vấn các phòng ban trong công ty giải quyết các vướng mắc, khó khăn phát sinh về nhân sự

Yêu cầu công việc

Các điều kiện yêu cầu cho vị trí đảm nhiệm/ Job requirements:
1. Trình độ: Đại học/ trên đại học
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm quản lý trên 3 năm ở vị trí tương đương
3. Ngoại ngữ: đảm bảo khả năng giao dịch, đàm phán bằng tiếng Anh
4. Kỹ năng; Sử dụng tốt máy tính

Phúc lợi công việc

Quyền lợi và thẩm quyền/ Rights and authorities:
1. Được hưởng các quyền lợi theo qui chế của công ty
2. Được quyền quyết định các vấn đề trong thẩm quyền phụ trách
3. Được khen thưởng và sa thải nhân viên do mình quản lý

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 427 / 0
Logo Công ty TNHH Tuyết Nga Công ty TNHH Tuyết Nga
D5c-55, Lô D5, ngõ 679, đường Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Trị Nhân Sự, ISO, HRM Skill, Hành Chính Nhân Sự, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Tuyết Nga
Nộp đơn