Mô tả công việc

- Tổng hợp nhu cầu, tổ chức thực hiện kế hoạch phát triển, tuyển dụng và đào tạo nhân sự.
- Kiểm tra,theo dõi, duyệt bảng chấm công-bảng lương hàng tháng.
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, nghiên cứu soạn thảo các chính sách chế độ, các quy định, quy trình áp dụng trong Công ty.
- Giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động
- Kiểm tra việc thực hiện nội quy, tác phong của Nhân viên.
- Quản lý, điều hành mọi hoạt động Hành Chính.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm quản lý công việc nhân sự từ 2 năm trở lên.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tin học văn phòng và các phần mềm có liên quan.
- Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
- Có kiến thức về các văn bản hành chính, văn bản pháp quy.
- Nhạy bén trong đánh giá và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Chính sách phúc lợi:Thưởng lễ, tết, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
- Đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 0
Logo Công ty CP Dịch Vụ Bất Động Sản BB Công ty CP Dịch Vụ Bất Động Sản BB
Biệt thự số 17 Ngân Long, số 55 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM (Gần TTTM Vivo City Quận 7)

Ngày đăng tuyển
22/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Dịch Vụ Bất Động Sản BB
Nộp đơn