Mô tả công việc

- Hoàn thiện, ban hành nội quy công ty, các quy định, chính sách khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, thuyên chuyển phù hợp với hoạt động công ty.

- Lập kế hoạch trung và dài hạn tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban theo mục tiêu sản xuất kinh doanh của BGĐ công ty.

- Xây dựng và hoàn thiện chức năng, nhiệm vụ các phòng ban.

- Tham mưu cho BGĐ và hoàn thiện sơ đồ tổ chức hoạt động các phòng ban của công ty.

- Tham mưu cho BGĐ xây dựng và hoàn thiện hệ thống thang bảng lương theo vị trí, năng lực và các chỉ tiêu KPI đánh giá hiệu quả công việc

- Tham gia xây dựng, quản lý và giám sát việc thực hiện các quy trình, mẫu biểu theo Hệ thống quản lý ISO 9001 các phòng ban trong toàn công ty.

- Lên kế hoạch đào tạo cho CBCNV trong công ty về: nội quy, quy định, quy trình, mẫu biểu đang áp dụng và thực hiện và các chương trình đào tạo khác theo yêu cầu mục tiêu sản xuất kinh doanh của công ty.

- Giám sát CBCNV chấp hành nghiêm túc các quy định, nội quy của công ty đề ra.

- Tham gia phổ biến văn bản pháp luật, xử lý việc vi phạm kỷ luật trong công ty.

- Xây dựng quy trình lưu trữ công văn, văn bản, hồ sơ CBCNV trong toàn công ty.

- Thực hiện và áp dụng các chính sách khai báo lao động, tiền lương, BHXH, thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật hiện hành.

- Tổ chức cho CBCNV học PCCC, vệ sinh công nghiệp, an toàn lao động ….

- Đảm bảo an toàn về kế hoạch sản xuất kinh doanh, quy trình, tài liệu của công ty.

- Làm cầu nối xây dựng mối đoàn kết giữa CBCNV và Ban Lãnh đạo Công ty.

- Tiếp nhận đơn khiếu nại, xử lý những CBCNV vi phạm theo luật lao động.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên từ 30 - 40 tuổi

- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học Luật, Đại học Kinh Tế khoa Quản trị nhân sự

- Kỹ năng: Vi tính văn phòng, các phần mềm quản trị nhân sự. Quản lý thời gian. Tổ chức, sắp xếp và thương thuyết.

- Đã qua một số khóa học về Quản trị hành chính, nhân sự.

- Phẩm chất đạo đức trung thực, tự tin, dũng cảm, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.

- Địa điểm làm việc: 68 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương (Đối diện Aeon Mall Bình Dương)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập trung bình từ 20 - 30 triệu/ tháng hoặc có thể hơn tùy theo năng lực

- Xem xét tăng lương định kỳ

- Chế độ thưởng tháng 13

- Thưởng Lễ Tết,...

- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định

- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Chăm sóc sức khỏe theo qui định

- Có xe ô tô của công ty đưa rước nếu cần đi ký hợp đồng.

- Được đào tạo hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn. Cơ hội thăng tiến

- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty

- Ký hợp đồng lao động sau thời gian thử việc

- Sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo kinh nghiệm

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.

- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc

- Phỏng vấn đạt sẽ đi làm ngay

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 4
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Minh Nhi Công ty TNHH Đầu Tư Minh Nhi
Thửa đất số 685, Tờ bản đồ số 220, Quốc lộ 13, kp Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
23/04/2024

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Đầu Tư Minh Nhi
Nộp đơn